Tổng đài HDBank là kênh thông tin liên hệ được xây dựng bởi ngân hàng HDBank. Nhằm mục đích hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc và giải quyết kiện tụng của khách hàng. Như vậy sđt – hotline HDBank là số mấy? Gọi tổng đài ngân hàng HDBank có mất phí không? Chức năng chính của số đường dây nóng là gì? Hãy cùng kinhteluatvcu.edu.vn tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết bên dưới nhé!
Nội Dung Bài Viết
- 1 Tổng đài HDBank kênh hỗ trợ CSKH 24/7
- 2 Các kênh liên hệ khác ngoài số tổng đài ngân hàng HDBank
- 3 Hướng dẫn cách gọi tổng đài CSKH HDBank
- 4 SĐT – Hotline CSKH HDBank tại các chi nhánh
- 5 Tra cứu số hotline ngân hàng HDBank
- 6 Tổng đài ngân hàng HDBank hỗ trợ giải quyết các vấn đề gì?
- 7 Giờ làm việc của SĐT – Hotline HDBank
- 8 Gọi tổng đài HDBank có mất phí không?
- 9 Lưu ý khi liên hệ đến số hotline ngân hàng HDBank
- 10 Dịch vụ CSKH HDBank có tốt không?
Tổng đài HDBank kênh hỗ trợ CSKH 24/7
Ngân hàng HDBank hiện có 2 tổng đài CSKH 24/7 để mang đến những trải nghiệm tốt nhất của khách hàng, cụ thể:
- Tổng đài – Hotline: 19006060 (Cước phí 1.000 VNĐ/Phút) đối với nhóm đối tượng khách hàng hoàn toàn bình thường.
- Liên hệ từ nước ngoài: 024 3936 5555
- Số Hotline: 18006868 (Miễn phí) đối với nhóm đối tượng khách hàng VIP
Các kênh liên hệ khác ngoài số tổng đài ngân hàng HDBank
Ngoài cách liên hệ với ngân hàng HDBank qua số điện thoại, hotline thì bạn cũng có thể tìm đến kênh liên hệ khác như:
- Website: https://www.hdbank.com.vn
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/HDBank1990/
Hướng dẫn cách gọi tổng đài CSKH HDBank
Khi liên hệ đến số tổng đài CSKH ngân hàng HDBank 1900 6060 (Cước phí 1.000 VNĐ/Phút). Hãy lựa chọn các phím bên dưới để lựa chọn dịch vụ hỗ trợ:
Bước 1: Lựa chọn ngôn ngữ
- Phím 1: Tiếng Việt
- Phím 2: Tiếng Anh
Bước 2: Lựa chọn dịch vụ cần hỗ trợ
- Phím 1: Yêu cầu báo mất thẻ, khóa thẻ
- Phím 2: Tra cứu thông tin và các tài khoản ngân hàng nội địa
- Phím 3: Hướng dẫn thông tin và thao tác trực tiếp trên kênh ngân hàng điện tử
- Phím 4: Tìm hiểu thông tin ưu đãi về khoản vay vốn, mở tài khoản, lãi suất, tiết kiệm
- Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên
SĐT – Hotline CSKH HDBank tại các chi nhánh
Tổng đài HDBank miễn phí chi nhánh Hà Nội
CN/PGD | Địa chỉ | Hotline |
Hoàn Kiếm | Số 32 Trần Hưng Đạo | 024.3944.6633 |
Thủ Đô | Số 14 – 16 Hàm Long | 024.3944.8895 |
Hai Bà Trưng | Số 183 Bà Triệu | 024.3976.5524 |
Đống Đa | Số 70 Trần Đại Nghĩa – Phường Đồng Tâm – Quận Hai Bà Trưng | 024.3513.2344 |
Trung Hòa | Số 80 Trung Kính – Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy | 024.6281.6189 |
Hoàng Văn Thái | Số 142 Hoàng Văn Thái | 024.3566.7037 |
Linh Đàm | BT1 – Ô Số 7 – Bắc Linh Đàm – Nguyễn Hữu Thọ – phường Đại Kim – Hoàng Mai | 024.3540.1006 |
Mỹ Đình 2 | Lô 117 Kiểu nhà 1B khu nhà thấp tầng TT3 – Tổ 4 – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm | 024.3787.8283 |
Nam Hà Nội | Số 39 Tuệ Tĩnh – Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng | 024.3208.0675 |
Nguyễn Trường Tộ | Số 27 Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình | 024.3927.5448 |
SĐT – Hotline ngân hàng HDBank chi nhánh TPHCM
CN/PGD | Địa chỉ | Hotline |
Hội sở chính | Số 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai – Q1 – TP. Hồ Chí Minh Việt Nam | 028.6291.5916 |
HDBank Nguyễn Đình Chiểu | Số 58 Nguyễn Đình Chiểu – Phường Đa Kao – Q1 | 028.6266.6111 |
HDBank CMT8 | Số 81 Cách Mạng Tháng 8 – Phường Bến Thành – Q1 | 028.3925.9577 |
HDBank Nguyễn Duy Trinh | Số 201 Nguyễn Duy Trinh – Phường Bình Trưng Tây – Q2 | 028.6280.7022 |
HDBank Nguyễn Trãi | Số 207-209 Nguyễn Trãi – Phường 2 – Q5 | 028.3836.3522 |
HDBank Duy Tân | Số 69 Phạm Ngọc Thạch – Phường 6 – Q3 | 028.3820.2850 |
HDBank Phú Lâm | Số 138-140 Kinh Dương Vương – P13 – Q6 | 028.3752.2054 |
HDBank Huỳnh Tấn Phát | Số 705 Huỳnh Tấn Phát – Phường Phú Thuận – Q7 | 028.3773.8648 |
HDBank Khu Nam | Số 39 đường 9A KDC Trung Sơn – Xã Bình Hưng – Huyện Bình Chánh | 028.5431.6416 |
HDBank Hòa Hưng | Số 459 Sư Vạn Hạnh – P12 – Q10 | 028.3868.3230 |
HDBank Lãnh Binh Thăng | Số 449-451 Lý Thường Kiệt – P8 – Quận Tân Bình | 028.3868.7770 |
Số đường dây nóng HDBank tại các tỉnh thành khác
CN/PGD | Địa chỉ | Hotline |
HDBank Quảng Bình | Số 352 Trần Hưng Đạo – TP Đồng Hới | 023.2390.8868 |
HDBank Đắk Nông | Số 117 Hai Bà Trưng – TX. Gia Nghĩa – tỉnh Đắk Nông | 026.1730.7979 |
HDBank Thái Bình | Lô 7-8 Trần Phú – Trần Hưng Đạo – Thành phố Thái Bình – tỉnh Thái Bình | 022.7380.9899 |
HDBank Hưng Yên | Số 129 Hải Thượng Lãn Ông – Phố Hiến Nam – Hưng Yên | 022.1390.8888 |
HDBank Vĩnh Phúc | Số 3 Mê Linh – Phường Liên Bảo – TP Vĩnh Yên | 021.1730.6868 |
HDBank Thái Nguyên | Tổ 23 – Bắc Sơn – Phường Hoàng Văn Thụ – Tp. Thái Nguyên | 020.8393.9899 |
HDBank Tiền Giang | Số 95 – 95A Ấp Bắc – TP Mỹ Tho – Tiền Giang | 027.3390.8668 |
HDBank Phú Yên | Số 196 Trần Hưng Đạo – P3 – TP Tuy Hoà – tỉnh Phú Yên | 025.7379.7888 |
HDBank Ninh Bình | Số 185 Lương Văn Thăng – Phường Đông Thành – TP Ninh Bình | 022.9656.5758 |
HDBank Bắc Giang | Số 772 Lê Lợi – Phường Dĩnh Kế – TP Bắc Giang | 020.4390.8068 |
Tra cứu số hotline ngân hàng HDBank
Tra cứu số hotline – tổng đài ngân hàng HDBank thì bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ theo quy trình 2 bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập trực tiếp vào website chính thức của ngân hàng HDBank
Bước 2: Nhập địa chỉ bao gồm tỉnh/thành phố, quận/huyện chi nhánh HDBank mà bạn muốn tra cứu
Bước 3: Nhận kết quả bao gồm tên chi nhánh, số fax, điện thoại liên hệ, giờ làm việc HDBank.
Tổng đài ngân hàng HDBank hỗ trợ giải quyết các vấn đề gì?
Hỗ trợ tổng đài và hotline hỗ trợ của HDBank để giải quyết các vấn đề sau:
- Phản hồi các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tài chính hoặc các chương trình khuyến mãi của ngân hàng theo từng thời điểm.
- Thông báo các sai sót, rắc rối xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank: Thông báo khóa thẻ khẩn cấp, báo mất sổ tiết kiệm HDBank, thông báo thẻ ATM vô tình nuốt phải…
- Các ý kiến liên quan đến thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên tại quầy và các bộ phận liên quan, cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
- Chúng tôi giúp bạn kiểm tra số dư thẻ tín dụng đến hạn hoặc trễ hạn.
- Cấp lại mã mới theo yêu cầu riêng của khách hàng và các yêu cầu khác trong quy định của khách hàng.
Giờ làm việc của SĐT – Hotline HDBank
Nhiều khách hàng thắc mắc khi nào gọi được tổng đài HDBank. Dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
Tuy nhiên, để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất, vui lòng liên hệ với ngân hàng trong giờ làm việc ngân hàng HDBank từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
Gọi tổng đài HDBank có mất phí không?
Kênh tổng đài ngân hàng HDBank miễn phí 100% cước dịch vụ cho khách hàng khi liên hệ với ngân hàng qua các số hotline trên, tuy nhiên trong quá trình liên hệ sẽ phải chịu cước viễn thông khoảng 1.000đ/phút.
Lưu ý khi liên hệ đến số hotline ngân hàng HDBank
Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi liên hệ số tổng đài ngân hàng HDBank:
- Nếu bạn gọi điện đến tổng đài của HDBank và yêu cầu họ xác minh thông tin nào đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân như họ tên, số CMND, ngày sinh, nơi cấp,… để xác thực bạn có phải là chủ thẻ hay không. Bạn nên chuẩn bị những thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài.
- Đầu số chính của HDBank giống nhau trên toàn quốc nên bạn ở bất cứ đâu cũng có thể liên hệ theo số này.
- Trong giờ cao điểm, bạn có thể không liên hệ được với nhân viên ngân hàng ngay lập tức và có thể phải đợi một lúc. Bạn có thể chọn tạm dừng cuộc gọi hoặc gọi lại sau.
Dịch vụ CSKH HDBank có tốt không?
Theo khảo sát của đa số khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của HDBank được đánh giá là xuất sắc bởi những lý do sau:
- Dịch vụ CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
- Khách hàng sẵn sàng liên hệ với ngân hàng để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.
- Đường dây nóng còn là kênh tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, bên cạnh việc tư vấn, cung cấp dịch vụ cho khách hàng…
- Tiện ích Dịch vụ chăm sóc khách hàng của HDBank còn giúp bạn khóa thẻ trong trường hợp khẩn cấp hoặc nhận mọi thông tin nếu thẻ gặp sự cố.
- Đặc biệt, mọi giao dịch qua trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của HDBank sẽ được bảo mật theo quy định.
Bài viết trên đây kinhteluatvcu.edu.vn đã cập nhật đầy đủ số tổng đài HDBank. Hy vọng những nội dung mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về kênh trung tâm chăm sóc khách hàng HDBank.
Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về ngân hàng và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị rủi ro tại một ngân hàng Việt Nam. Chính vì vậy cô đủ kiến thức để chia sẻ các vấn đề liên quan đến ngân hàng,…