Tổng đài HSBC hotline 24/7 sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ tài chính mà ngân hàng cung cấp nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp PGD/CN. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ đến số hotline HSBC khi gặp phải các vấn đề như: Tài khoản bị khóa, mất thẻ, nuốt thẻ tại cây ATM,…Hãy cùng Kinhteluatvcu.edu.vn tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung bài viết dưới đây nhé!
Nội Dung Bài Viết
- 1 Số tổng đài HSBC hỗ trợ nhanh 24/7
- 2 SĐT – Hotline chăm sóc khách hàng HSBC tại chi nhánh
- 3 Cách tra cứu số Hotline HSBC tại các chi nhánh
- 4 Hướng dẫn liên hệ tổng đài ngân hàng HSBC
- 5 Chức năng chính của kênh thông tin liên hệ tổng đài HSBC
- 6 Dịch vụ CSKH 24/7 HSBC có tốt không?
- 7 Lưu ý khi gọi đến số tổng đài ngân hàng HSBC
- 8 Các kênh liên hệ khác của ngân hàng HSBC
- 9 Gọi tổng đài ngân hàng HSBC có mất phí không?
Số tổng đài HSBC hỗ trợ nhanh 24/7
Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng HSBC mà bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thì có thể liên hệ ngay đến số điện thoại – hotline CSKH 24/7 của ngân hàng HSBC để được hỗ trợ nhanh nhất. Dưới đây là số hotline HSBC của miền Bắc và miền Nam:
- HSBC Hotline 24/7 Eximbank miễn Nam: 028 37247 247
- Tổng đài – hotline 24/7 miền Bắc: 024 62707 707
Thời gian hoạt động 24/7 từ 8h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần
Tổng đài HSBC thẻ tín dụng Bạch Kim
Đối với những khách hàng thuộc chủ sở hữu của thẻ tín dụng Bạch Kim HSBC (Platinum) thì có thể liên hệ qua số hotline dưới đây để được ưu tiên hỗ trợ giải đáp thắc mắc:
- Hotline HSBC: 028 37247 248
- Thời gian làm việc: 24/7
Số Hotline HSBC hỗ trợ khách hàng Premier
Đối với những khách hàng đang sử dụng thẻ HSBC hạng Premier thì có thể liên hệ đến số Hotline dưới đây:
- Tổng đài – Hotline HSBC: 028 37247 666
- Thời gian làm việc: 24/7
SĐT – Hotline chăm sóc khách hàng HSBC tại chi nhánh
Tổng đài HSBC Hà Nội CSKH
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
PGD Phan Chu Trinh | 23 Phan Chu Trinh – Hoàn Kiếm – Hà Nội | 024 3933 3189 |
PGD Giảng Võ | 185 P. Giảng Võ – Chợ Dừa – Ba Đình – Hà Nội | 024 6270 7707 |
PGD Lê Đức Thọ | Lô A1-8 – Nam Từ Liêm – Hà Nội | 024 3227 2040 |
CN Lê Văn Lương | Trung Hòa Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội | 024 3933 3189 |
Số điện thoại đường dây nóng ngân hàng HSBC TPHCM
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi Nhánh Metropolitan | Tòa Nhà Metropolitan – 235 Đồng Khởi – Phường Bến Nghé – Quận 1 | 028 3724 7247 |
Phòng Giao Dịch Thảo Điền | L1-20/L1-21/L1.I03/ L.1.I.05 Khu Trung tâm thương mại Pearl Center – tòa nhà Thảo Điền Pearl – số 12 Quốc Hương – Phường Thảo Điền – Quận 2 | 028 35203483 |
CN Lê Đại Hành | Flemington Tower – 182 Lê Đại Hành – Phường 15 – Quận 11 – Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3724 7247 |
Quận 8 | 106 Nguyễn Văn Trỗi – Phường 8 – Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
PGD Điện Biên Phủ | 473 Điện Biên Phủ – Phường 25 – Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
PGD Nguyễn Văn Trỗi | 106 Nguyễn Văn Trỗi – Phường 8 – Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
Ngân hàng HSBC Hotline 24/7 tại các tỉnh
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN Đà Nẵng | Phòng 2/Tầng 1/Tòa nhà văn phòng số 01 Nguyễn Văn Linh – Phường Bình Hiên – Quận Hải Châu | 024 3933 3189 |
CN Bình Dương | 35 Phú Lợi – Thủ Dầu Một – Bình Dương | 028 3544 9151 |
Cách tra cứu số Hotline HSBC tại các chi nhánh
Tra cứu số Hotline HSBC đơn giản bằng quy trình các bước bên dưới:
Bước 1: Bấm chọn vào mạng lưới chi nhánh và cây ATM
Bước 2: Lựa chọn chi nhánh, phòng giao dịch HSBC
Bước 3: Lựa chọn địa điểm chi nhánh gần nhất sau đó bấm tìm kiếm
Bước 3: Nhận kết quả bao gồm số hotline, địa chỉ, số fax, địa chỉ chi nhánh ngân hàng.
Hướng dẫn liên hệ tổng đài ngân hàng HSBC
Khách hàng bấm gọi đến số tổng đài – hotline ngân hàng HSBC sẽ được phản hồi “Chào mừng quý khách đến với hệ thống CSKH ngân hàng HSBC”.
- Bấm phím 1: Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt
- Bấm phím 2: Sử dụng ngôn ngữ tiếng anh
Sau đó tùy thuộc vào mục đích liên hệ của khách hàng mà bấm chọn các phím để lựa chọn các tính năng phù hợp.
Chức năng chính của kênh thông tin liên hệ tổng đài HSBC
Khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng của HSBC và nhận được đầy đủ thông tin dịch vụ mà không cần phải đến chi nhánh của HSBC. Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng HSBC hoạt động liên tục hàng ngày với các chức năng sau:
- Thông qua đường dây nóng của HSBC, khách hàng có thể nhận được thông tin hỗ trợ về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của HSBC. Hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến tư vấn như Bảo hiểm HSBC.
- Giả ngân hàng HSBC phản ánh lừa đảo.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng HSBC và xử lý nhanh chóng. Khảo sát chất lượng dịch vụ HSBC qua kênh thông tin liên lạc tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Các dịch vụ tài khoản hoặc thẻ đã đăng ký với HSBC: tra cứu số dư, giao dịch gần đây, sao kê tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, truy vấn khoản vay thẻ tín dụng.
- Giải quyết nhu cầu tra cứu lãi suất vay, thế chấp với Sổ đỏ HSBC.
- Tìm nhanh tỷ giá hối đoái, lãi suất cho vay và lãi suất tiết kiệm tại các sàn giao dịch tự động của HSBC.
- Tìm thông tin liên hệ của quầy giao dịch, chi nhánh, máy ATM của HSBC, v.v.
- Thông báo mất mã PIN, mã bảo mật và hướng dẫn tạo mật khẩu mới.
- Tổng Đài HSBC tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khẩn cấp như mất thẻ HSBC, mất điện thoại ngân hàng điện tử, tạm khóa tài khoản và thẻ.
- Cung cấp các hông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của HSBC sẽ phục vụ bạn tốt nhất.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình mở tài khoản và mở thẻ tín dụng HSBC. Kích hoạt thẻ HSBC mà không cần phải đến trực tiếp CN/PGD ngân hàng.
- Hướng dẫn khách hàng gửi tiền trong nước và quốc tế bằng ứng dụng mobile banking và internet banking.
- Giúp trả lời câu hỏi của bạn và tìm giờ mở cửa của ngân hàng HSBC.
Dịch vụ CSKH 24/7 HSBC có tốt không?
Đội ngũ nhân viên tổng đài chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Do đó, các Tổng đài Dịch vụ Khách hàng của HSBC được đánh giá cao nhờ các lợi ích bao gồm:
- Dịch vụ khách hàng 24/7.
- Các phương thức liên lạc khác nhau: email, Facebook, điện thoại, v.v.
- Giúp khách hàng nhanh chóng bảo mật tài khoản nếu xảy ra sự cố.
- Các giao dịch tại HSBC được bảo mật nghiêm ngặt.
Lưu ý khi gọi đến số tổng đài ngân hàng HSBC
Khi gọi đến tổng đài HSBC, có một số vấn đề bạn cần lưu ý để đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ:
- Khi bạn gọi đến tổng đài của HSBC, tổng đài viên HSBC sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân và tài khoản để xác minh rằng bạn đúng là khách hàng của HSBC. Ví dụ: họ tên, chứng minh thư, ngày sinh, nơi cấp, v.v. Trước khi gọi đến tổng đài, bạn nên chuẩn bị sẵn những thông tin trên.
- Bạn cần chuẩn bị trước hoặc ghi nhớ thông tin tài khoản ngân hàng như số tài khoản, số điện thoại và số dư tài khoản. Thông tin do tổng đài HSBC yêu cầu để tránh mất thời gian.
- Khi đặt câu hỏi, bạn nên trình bày rõ vấn đề đang gặp phải để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên.
- Nếu không gọi được hoặc gọi đến tổng đài của HSBC, bạn có thể chờ vài phút và thử lại nếu đường dây bận. Đặc biệt vào giờ cao điểm, nhu cầu liên hệ với Tổng đài HSBC rất cao nên tình trạng này là khó tránh khỏi.
Các kênh liên hệ khác của ngân hàng HSBC
Bên cạnh việc gọi đến số hotline, số tổng đài HSBC, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng qua nhiều kênh khác như:
- Hãy đến trực tiếp các chi nhánh và sàn giao dịch của HSBC trên toàn quốc để được giải đáp các thắc mắc của bạn. Khách hàng vui lòng đến ngân hàng trong giờ làm việc do ngân hàng quy định và thực hiện giao dịch mong muốn.
- Email: [email protected], Khách hàng cao cấp: [email protected]
- Vui lòng hoàn thành biểu mẫu trực tuyến: Yêu cầu/Khiếu nại/Phản hồi.
- Ngân hàng trực tuyến: Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến và vào Tin nhắn bảo mật/Gửi tin nhắn để gửi các thông tin cho HSBC.
- Email (góp ý kiến và khiếu nại) cho HSBC nên được gửi đến:
- Phòng Quan hệ Khách hàng – Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam), Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, tại Việt Nam.
Gọi tổng đài ngân hàng HSBC có mất phí không?
Kênh chăm sóc khách hàng 24/7 tổng đài HSBC miền Nam 028 37247 247 và hotline HSBC miền Bắc 024 62707 707 đều được tính cước phí gọi 1.000 VNĐ/Phút.
Tổng đài HSBC là kênh liên lạc tiện lợi mà mọi khách hàng nên biết. Hi vọng với những thông tin kinhteluatvcu.edu.vn vừa cung cấp sẽ giúp bạn liên hệ và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về ngân hàng và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị rủi ro tại một ngân hàng Việt Nam. Chính vì vậy cô đủ kiến thức để chia sẻ các vấn đề liên quan đến ngân hàng,…