Bạn đang tìm số tổng đài ngân hàng ACB? Vâng! Số tổng đài ngân hàng ACB là: 1900 54 54 86. được KINHTELUATVCU Cập nhật mới nhất ngày 21/11/2024
Tuy nhiên bạn cần đọc thêm thông tin dưới đây…
Nội Dung Bài Viết
- 1 Tổng đài ngân hàng ACB dịch vụ CSKH 24/7
- 2 Hướng dẫn cách liên hệ trung tâm CSKH ngân hàng ACB
- 3 SĐT – Hotline ngân hàng ACB tại CN/PGD tại các tỉnh thành – Cập Nhật : 21/11/2024
- 4 Các kênh liên hệ khác đến bộ phận CSKH 24/7 ACB
- 5 Cách tra cứu số hotline ngân hàng ACB
- 6 Chức năng chính của trung tâm hỗ trợ khách hàng ACB
- 7 Dịch vụ CSKH 24/7 ACB có tốt không?
- 8 Lưu ý khi liên hệ tổng đài ACB
- 9 Một số câu hỏi liên quan đến kênh tổng đài ngân hàng ACB
Tổng đài ngân hàng ACB dịch vụ CSKH 24/7
Nếu quý khách gặp sự cố hoặc thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB, hãy liên hệ với cổng thông tin CSKH của ngân hàng qua các số hotline hỗ trợ bên dưới:
- Tổng đài ACB: 1900 54 54 86 (Phí là 1.000 VNĐ/phút)
Nếu số tổng đài quá tải, quý khách có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại, hotline của ACB: 028 38247 247.
Nếu quý khách là khách hàng VIP cần đến sự hỗ trợ, giải quyết các trường hợp về dịch vụ, hãy liên hệ trực tiếp đến số tổng đài ngân hàng ACB: 1800 577775. Khi liên hệ với số tổng đài này quý khách không cần phải chờ quá lâu và được hỗ trợ trong phạm vi rộng hơn.
Xem Thêm: Tổng đài ngân hàng OCB
Hướng dẫn cách liên hệ trung tâm CSKH ngân hàng ACB
Khi liên hệ đến số hotline, tổng đài của Ngân hàng Á Châu, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống bằng cách thao tác các phím tương ứng, cụ thể:
- Nhấn phím 1: Nếu quý khách hàng cần thông báo về thẻ bị mất hoặc khóa thẻ.
- Nhấn phím 2: Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ về thẻ.
- Nhấn phím 3: Nếu bạn cần hỗ trợ về dịch vụ ngân hàng điện tử.
- Nhấn phím 4: Nếu bạn cần hỗ trợ về các dịch vụ khác của ACB.
SĐT – Hotline ngân hàng ACB tại CN/PGD tại các tỉnh thành – Cập Nhật : 21/11/2024
Tổng đài ngân hàng ACB CN TPHCM
Chi nhánh/phòng giao dịch | Địa Chỉ | Số Hotline |
CN Bình Thạnh | 71 Điện Biên Phủ – Phường 15 – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh – Việt Nam | (028) 3518 0788 |
CN Văn Lang | 01 Quang Trung và 01-05 Nguyễn Oanh – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM – Việt Nam | (028) 3989 4470 |
Phòng Giao Dịch Phú Nhuận | Một phần tầng trệt và một phần lầu 1 – Số 75 đường Hoàng Văn Thụ – Phường 15 – Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh | (028) 3995 0799 |
CN Tân Bình | 29 Lý Thường Kiệt – Phường 7 – Quận Tân Bình – Hồ Chí Minh | (028) 6265 3500(028) 6265 3501 |
CN Tây Sài Gòn | Số E5/5B-E5/5C – Khu phố 5 – Thị trấn tân Túc – Huyện Bình Chánh – TP. Hồ Chí Minh | (028)37603379(028)37 603378 |
Phòng Giao Dịch Hóc Môn | Một phần căn nhà số 37/4 và 37/8 – KP3 -TT.Hóc Môn – H.Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh | (028) 3710 2930(028) 3710 2931 |
CN Tân Phú | 541-543 Lũy Bán Bích – Phường phú nhuận – Quận Tân Phú – Hồ Chí Minh | (028) 3973 5205 |
CN Sài Gòn | 41 Mạc Đỉnh Chi – Phường. Đa Kao – Quận 1 – Hồ Chí Minh | (028) 3824 3770 |
CN Đông Sài Gòn | 204–206 Trần Não – Phường. Bình An – Quận 2 – Hồ Chí Minh | (028) 35199911 |
Hội Sở Hồ Chí Minh | 1/16 Cao Thắng – Phường 05 – Quận 3 – Hồ Chí Minh | 028) 3929 0999 |
Hotline ngân hàng ATM tại CN Hà Nội
Chi nhánh/phòng giao dịch | Địa Chỉ | Số Hotline |
CN Định Công | Ô 107+201+202 – tầng 1 – tầng 2 Tòa NHH An Bình 1/ KĐT mới Định Công/ P. Định Công/ Q. Hoàng Mai/ Thủ đô Hà Nội | 024 3204 7456024 3204 7900 |
CN Long Biên | 402-404 Nguyễn Văn Cừ/ P. Bồ Đề/ Q. Long Biên/ Thủ đô Hà Nội | 024 3855 5577024 3872 8610 |
PGD Mỹ Đình | Tầng 1. tòa nhà The Manor/ đường Mễ Trì/ Phường Mỹ Đình 1/ Quận Nam Từ Liêm/ Thủ đô Hà Nội | 024 3794 0196024 3794 0206 |
PGD Ba Đình | Kiot thương mại số TMDV 105/ tầng 1/ tòa nhà B6/ Phố Nam Cao/ P. Giảng Võ/ Q. Ba Đình/ Thủ đô Hà Nội | 024 3767 4318024 3767 4316 |
CN Hà Thành | Tầng 2 + 3 tòa nhà Báo sinh viên/ KĐT mới Cầu Giấy/ đường Trần Thái Tông/ P. Yên Hòa/ Q. Cầu Giấy/ Thủ đô Hà Nội | 024 3768 6638024 3768 6639 |
CN Hoàng Cầu | 85 Hoàng Cầu/ P. Ô Chợ Dừa/ Q. Đống Đa/ Thủ đô Hà Nội | 024 3537 9736024 3537 9739 |
CN Hà Nội | 184-186 Bà Triệu/ Phường Nguyễn Du/ Q. Hai Bà Trưng/ Thủ đô Hà Nội | 024 3943 3508024 3943 9283 |
CN Thăng Long | 10 Phan Chu Trinh/ Q. Hoàn Kiếm/ Thủ đô Hà Nội | 024 3933 2828024 3933 4722 |
CN Đông Đô | Tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Golden Land/ số 275 Nguyễn Trãi/ P. Thanh Xuân Trung/ Q. Thanh Xuân/ Thủ đô Hà Nội | 024 3568 3015024 3928 9804 |
PGD Hà Đông | Số 30 – 30A Quang Trung/ P. Quang Trung/ Q. Hà Đông/ Thủ đô Hà Nội | 024 3355 5333024 3355 2371 |
Xem Thêm: Tổng đài ngân hàng MBBank
Số đường dây nóng Hotline ACB tại các tỉnh thành khác
Chi nhánh/phòng giao dịch | Địa Chỉ | Số Hotline |
Chi Nhánh Đà Nẵng | 218 Bạch Đằng – Phước Ninh – Hải Châu – TP. Đà Nẵng. | 0236 3897 806 |
Chi Nhánh Bình Dương | 332 Đại lộ Bình Dương – Phú Hoà – Thủ Dầu Một – Bình Dương. | 0274 3811 720 |
Chi Nhánh Bắc Ninh | 202 Ngô Gia Tự – Kinh Bắc – Bắc Ninh. | 0222 3875 329 |
Chi Nhánh Thanh Hóa | Lô LK L2TP – Võ Nguyên Giáp – Đông Vệ – TP. Thanh Hóa – Thanh Hoá. | 0237 3637 888 |
Chi Nhánh Khánh Hòa | 80 Quang Trung – Lộc Thọ – Thành phố Nha Trang – Khánh Hòa. | 0258 3525 999 |
Chi Nhánh Cần Thơ | 41C Đường 30 Tháng 4 – An Lạc – Ninh Kiều – Cần Thơ. | 0292 3735 999 |
Các kênh liên hệ khác đến bộ phận CSKH 24/7 ACB
Bạn có thể lựa chọn một trong kênh dưới đây để liên hệ đến trung tâm hỗ trợ CSKH ACB:
- Số Fax: (848) 3839 9885
- Email: [email protected]
- Link Facebook: https://www.facebook.com/NganHangACB/
- Địa chỉ chính: 442 Nguyễn Thị Minh Khai – phường 5 – quận 3 – Hồ chí minh
Số hotline trực tuyến mới nhất 2023
- Số đường dây nóng hotline ACB: 1900 54 54 86
- Tổng đài ACB: 028 38 247 247
- Số hotline dành cho khách hàng cá nhân/doanh nghiệp ACB: 1800 577 775
Cách tra cứu số hotline ngân hàng ACB
Để tra cứu thành công số hotline tổng đài ngân hàng ACB thì bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ theo quy trình các bước bên dưới:
Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang web của Ngân hàng TMCP Á Châu.
Bước 2: Lựa chọn mục “ĐIỂM GIAO DỊCH, ATM & CDM”.
Bước 3: Nhập tỉnh/TP và quận/huyện của chi nhánh cần tìm vào ô tìm kiếm sau đó nhấn tìm kiếm để nhận kết quả.
Chức năng chính của trung tâm hỗ trợ khách hàng ACB
Dưới đây là một số chức năng chính của trung tâm hỗ trợ khách hàng của ngân hàng ACB:
Tư vấn và cung cấp thông tin: Hướng dẫn sử dụng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến gói sản phẩm, dịch vụ tài chính của ACB như: Ngân hàng điện tử, dịch vụ chuyển tiền, thẻ…Cung cấp các thông tin về biểu phí, lãi suất,..
Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử: Thanh toán tiền điện, nước, cước điện thoại.
Dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong nước và quốc tế, qua thẻ CMND, chuyển tiền khác ngân hàng, chuyển qua cây ATM, chuyển dịch vụ online…
Dịch vụ thẻ: Thay đổi thông tin thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, khóa thẻ, dịch vụ thẻ, tra cứu tài khoản.
Dịch vụ tiện ích khác: Tiếp nhận và xử lý thông tin về sổ tiết kiệm, vấn tin số dư tài khoản, lãi suất, bảo hiểm.
Giải quyết khiếu nại: Tiếp nhận hỗ trợ khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhân hàng. Bao gồm các thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gửi đến sẽ được bảo mật tuyệt đối.
Dịch vụ CSKH 24/7 ACB có tốt không?
Nhờ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo từ khối ngân hàng ra, Tổng đài ACB miễn phí được đánh giá là một trong những ngân hàng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay vì:
- Đội ngũ nhân viên túc trực 24/24, đảm bảo giải quyết sự cố của khách hàng nhanh chóng.
- Ngân hàng ACB cung cấp phương thức liên hệ đa kênh như số tổng đài, email, chat trực tuyến, kênh IVR (phục vụ tự động) và Facebook.
- Nếu bạn gặp rủi ro và muốn báo cáo khẩn cấp cho Tổng đài ACB, nhân viên túc trực sẽ giải quyết cho bạn nhanh chóng.
- Tất cả thông tin khách hàng cung cấp sẽ được ngân hàng ACB bảo mật tuyệt đối.
Lưu ý khi liên hệ tổng đài ACB
Khi liên hệ với tổng đài ACB (Á Châu), khách hàng sẽ được đối thoại trực tiếp với nhân viên đang túc trực. Tuy nhiên, để giúp quá trình trao đổi diễn ra thuận lợi hơn, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau đây:
- Chuẩn bị đầy đủ thông tin trước khi gọi, bao gồm số CMND/CCCD, số tài khoản, họ tên và số điện thoại.
- Nếu tổng đài đang bận, khách hàng nên đợi trong vòng 10 phút trước khi gọi lại.
Xem Thêm: Tổng đài ngân hàng VIB
Một số câu hỏi liên quan đến kênh tổng đài ngân hàng ACB
Tại sao gọi tổng đài ngân hàng ACB không bắt máy?
Điều này xảy ra vì số lượng khách hàng gọi đến hotline ACB hàng ngày quá đông, dẫn đến quá tải hệ thống tổng đài của ngân hàng và các nhân viên CSKH không thể trả lời hết các cuộc gọi.
Nếu bạn đang gặp vấn đề này, hãy cắt cuộc gọi và đợi 10 phút trước khi gọi lại để nhận được hỗ trợ.
Gọi đến SĐT – Hotline ngân hàng ACB có mất phí không?
Bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản cước phí nào cho các cuộc gọi tới tổng đài của ngân hàng ACB. Tất cả các cuộc gọi này đều là miễn phí.
Số điện thoại đường dây nóng ACB có làm việc ngày cuối tuần không?
Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của ngân hàng ACB cam kết luôn hỗ trợ và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng. Ngoài giờ làm việc trong ngày, Hotline của ACB còn hoạt động tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, để hỗ trợ quý khách hàng.
Bài viết trên đây của kinhteluatvcu.edu.vn là một số thông tin tổng quan chính thức về Tổng đài Ngân hàng ACB, mà chúng tôi mang đến cho các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên giúp bạn có thêm trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại ACB
Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về ngân hàng và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị rủi ro tại một ngân hàng Việt Nam. Chính vì vậy cô đủ kiến thức để chia sẻ các vấn đề liên quan đến ngân hàng,…