Tổng đài Shinhan Bank được triển khai nhằm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời. Như vậy, gọi sđt, hotline Shinhan Bank có mất phí không? Chức năng chính của kênh hỗ trợ CSKH 24/7 là gì? Trung tâm hỗ trợ khách hàng ngân hàng có tốt không? Hãy cùng kinhteluatvcu.edu.vn tìm câu trả lời qua nội dung bài viết bên dưới nhé!
Nội Dung Bài Viết
- 1 Giới thiệu về dịch vụ CSKH ngân hàng Shinhan
- 2 Tổng đài Shinhan Bank dịch vụ hỗ trợ CSKH 24/7
- 3 Danh sách số hotline Shinhan bank tại các CN/PGD
- 4 Tra cứu số hotline chi nhánh Shinhan Bank
- 5 Hướng dẫn cách gọi tổng đài ngân hàng Shinhan
- 6 Phạm vi hỗ trợ của dịch vụ CSKH Shinhan Bank
- 7 Lưu ý khi liên hệ tổng đài ngân hàng Shinhan
- 8 Dịch vụ CSKH 24/7 Shinhan Bank có tốt không?
- 9 Một số câu hỏi thắc mắc nhiều nhất về kênh tổng đài Shinhan Bank
Giới thiệu về dịch vụ CSKH ngân hàng Shinhan
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Shinhan là kênh giao tiếp quan trọng giữa ngân hàng và khách hàng, có nhiệm vụ chính là hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ đang được Shinhan Bank cung cấp và tư vấn giúp khách hàng đăng ký sử dụng các sản phẩm thẻ atm và dịch vụ tài khoản, dịch vụ chuyển tiền này.
Tổng đài Shinhan Bank dịch vụ hỗ trợ CSKH 24/7
Số điện thoại đường dây nóng Shinhanbank
Số tổng đài – hotline Shinhan Bank: 1900 1577
Đây là đường dây nóng và cũng là phương thức nhanh nhất để khách hàng liên hệ với nhân viên trực tổng đài của Shinhan Bank. Dịch vụ này hoạt động 24/7, bao gồm cả các ngày lễ, nhằm đáp ứng và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển tiền, khoản vay một cách nhanh chóng nhất.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ cho khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ của ngân hàng Shinhan Bank, đảm bảo sự cặn kẽ, nhiệt tình và chu đáo.
Số hotline nhân viên CSKH Shinhan Bank
Khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng Shinhan Bank bằng các kênh khác như sau:
- Đối với khách hàng cá nhân: 1900 56 56 80
- Đối với KH VIP: 1800 5999 26
- Hỗ trợ đường dây quốc tế: (+84) 28 3866 8830.
Các kênh liên hệ khác của ngân hàng Shinhanbank
Shinhan Bank Việt Nam cung cấp nhiều kênh liên lạc khác ngoài kênh tổng đài, bao gồm:
- Email: [email protected]
- Chi nhánh/điểm giao dịch của ngân hàng Shinhan trên toàn quốc
- Khách hàng chuẩn: 1900 565680 hoặc 1900 1577
- Khách hàng PWM có thể gọi đến số điện thoại: 1800 5999 26
- Hỗ trợ quốc tế có thể gọi đến số điện thoại: +84 28 3866 8830.
Danh sách số hotline Shinhan bank tại các CN/PGD
Tổng đài Shinhan Bank miễn phí tại Hà Nội
CN/PGD | Địa Chỉ | Số Hotline |
Chi Nhánh Hà Nội | Tầng B1 & 9 Lotte Center Hà Nội – 54 Liễu Giai – Quận .Ba Đình – Hà Nội. | (024).3724.6814 |
Chi Nhánh Lê Thái Tổ | Tầng 1, Số 14 Lê Thái Tổ – Phường Hàng Trống – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. | (024).7309.9300 |
Chi Nhánh Trần Duy Hưng | Tầng 1 & 8 Tòa nhà Grand Plaza – Số 117 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội. | (024).3553.8400 |
Chi Nhánh Hoàn Kiếm | Tầng 1 Tòa Sentinel Place – Số 41A Lý Thái Tổ – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. | (024).3266.3355 |
Phòng Giao Dịch Hà Đông | Tầng B1, Hồ Gươm Plaza – Số 102 Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội. | (024).7309.8800 |
Phòng Giao Dịch Phạm Hùng | Tầng 1, 2, Tòa Keangnam Hà Nội – Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội. | (024).3226.3226 |
Phòng Giao Dịch Trung Hòa | Tòa Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng – Phường Trung Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội. | (024).7309.9400 |
Phòng Giao Dịch Cầu Giấy | Số 02, Lô C, D5 Nguyễn Phong Sắc – Phường Dịch Vọng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội | (024).7309.9800 |
Số hotline ngân hàng Shinhan Bank tại TPHCM
CN/PGD | Địa chỉ | Số Hotline |
Trung Tâm Hội Sở HCM | Tầng trệt – Tòa nhà Empress – Số 138 & 142 Hai Bà Trưng – P. Đa Kao – Q.1 – Hồ Chí Minh | (028).3829.1581 |
Chi Nhánh Hồ Chí Minh | Lầu 11 – Tòa nhà Centec – Số 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai – P. 6 – Q.3 – Hồ Chí Minh | (028).3823.0012 |
Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng | Tầng 1 – Tòa Riverpark – Số 334 – 336 Đặng Đức Thuật – P. Tân Phong – Q. 7 – Hồ Chí Minh | (028).5413.8700 |
Chi Nhánh An Đông | Số 290B – An Dương Vương – Phường 4 – Quận 5 – Hồ Chí Minh | (028).3759.3759 |
Chi Nhánh Gò vấp | F1-06 (tầng 1 – 2) – Trung tâm thương mại Emart – Số 366 Phan Văn Trị – P. 5 – Q. Gò Vấp – TP. HCM. | (028).3588.4179 |
Chi Nhánh Đông Sài Gòn | LD 01-03 và LD 01-04 – Tòa nhà Lexington – Số 67 Mai Chí Thọ – P. An Phú – Q. 2 – TP. HCM. | (028).3741.1199 |
Chi Nhánh Sài Gòn | Tầng trệt – Tòa nhà MPlaza Saigon – số 39 – Đường Lê Duẩn – P. Bến Nghé – Q. 1 – TP. HCM. | (028).7309.9341 |
Phòng Giao Dịch Phú Nhuận | Tầng trệt – Eastin Grand Hotel Saigon – Số 253 Nguyễn Văn Trỗi – P. 10 – Q. Phú Nhuận – TP. HCM. | (028).7309.8730 |
Phòng Giao Dịch CENTRAL PARK | L4-SH – tầng trệt và tầng 1 – chung cư Landmark 4 – Vinhomes Central Park – Số 720A Điện Biên Phủ – Phường 22 – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh | (028).7309.9400 |
Phòng Giao Dịch Quận 11 | Số 43 Ông Ích Khiêm – Phường 10 – Quận 11 – Hồ Chí Minh | (028).7309.8750 |
Phòng Giao Dịch Tản Đà | Tòa nhà Tản Đà Court – Số 86 Đường Tản Đà – Phường 11 – Quận 5 – Hồ Chí Minh | (028).7300.4200 |
Phòng Giao Dịch Tân Bình | Số 113-115 – Đường Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình – Hồ Chí Minh | (028).7309.9800 |
Phòng Giao Dịch Nam Sài Gòn | Nhà E-02 – Lô H7 – Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Đường Nguyễn Văn Linh – P. Tân Phong – Q. 7 – TP. HCM. | (028).7309.9400 |
Đường dây nóng Shinhan Bank tại các tỉnh thành khác
CN/PGD | Địa chỉ | Hotline |
CHI NHÁNH PHÚ MỸ | Tầng 1 – KNG Mall – Phường Phú Mỹ – Thị xã Phú Mỹ – Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu | (0254) 7300 499 |
CHI NHÁNH BẮC NINH | Tầng 1 – tầng lửng – tầng 2 – tầng 3 và tầng 4 – số 76 Lý Thái Tổ – phường Võ Cường – thành phố Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh | (0222) 625 5800 |
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG NEW CITY | Tầng 1 và 2 – Tòa nhà Kocham Bình Dương – Lô A17B – Đường NT8 – Phường Hòa Phú – Thành phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương | (0274) 7305010 |
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG | Tầng 3 – Tòa nhà văn phòng – số 1 Nguyễn Văn Linh – Phường Bình Hiên – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng | (0236) 7300189 |
CHI NHÁNH HÀ NAM | Đường Lê Hoàn – phường Minh Khai – thị xã Phủ Lý – tỉnh Hà Nam | (0226) 7300300 |
CHI NHÁNH HẢI PHÒNG | Tòa nhà Việt Pháp – thửa 19 – lô B7 – đường Lê Hồng Phong – phường Đông Khê – quận Ngô Quyền – thành phố Hải Phòng | (0225) 3266 300 |
CHI NHÁNH THÁI NGUYÊN | Tổ dân phố Vĩnh Xương – đường Lý Nam Đế – Phường Đồng Tiến – Thị xã Phổ Yên – tỉnh Thái Nguyên | (0208) 356 5333 |
CHI NHÁNH VĨNH PHÚC | Tầng 1 và 2 – Tòa nhà Tài Chính Việt Đức – 8 Tôn Đức Thắng – Thành phố Vĩnh Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc | (0211) 3882121 |
Tra cứu số hotline chi nhánh Shinhan Bank
Để tìm thông tin số tổng đài của các chi nhánh Shinhan Bank gần nhất, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào đường link sau để tra cứu số điện thoại của chi nhánh Shinhan Bank: https://shinhan.com.vn/vi/branches
Bước 2: Chọn “Điểm giao dịch”, “Tỉnh/Thành phố” và “Quận/Huyện” cần tìm kiếm, sau đó nhấn Enter. Kết quả hiển thị sẽ bao gồm địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của chi nhánh đó.
Hướng dẫn cách gọi tổng đài ngân hàng Shinhan
Khi liên hệ đến số điện thoại – tổng đài CSKH Shinhan Bank 1900 1577 thì bạn phải thao tác phím theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Lựa chọn ngôn ngữ
Phím 1: Tiếng Việt
Phím 2: Tiếng Anh
Phím 3: Tiếng Hàn Quốc
Bước 2: Lựa chọn gói sản phẩm dịch vụ
Danh mục IVR cấp 2 | Danh mục IVR cấp 3 |
Phím 1: Báo khóa, mất thẻ khẩn cấp | Phím 1: Báo mất thẻ ngân hàng bằng STKPhím 2: Báo mất thẻ ngân hàng bằng số thẻPhím 3: Báo mất thẻ doanh nghiệp hoặc kết nối với nhân viên CSKH |
Phím 2: Dịch vụ số thẻ và mã Pin | Phím 1: Kích hoạt thẻ ngân hàngPhím 2: Hạn mức tín dụng và dư nợPhím 3: Thông tin thanh toán và sao kêPhím 4: PTTTPhím 5: Yêu cầu TT thẻPhím 0: Kết nối với CSKHPhím *: Nghe lại hướng dẫnPhím #: Trở lại DM trước |
Phím 3: Dịch vụ TK (STK và mã Pin) | Phím 1: STKPhím 2: Lịch sử giao dịch thanh toánPhím 0: Kết nối với nhân viên CSKH |
Phím 4: Thay đổi MK thẻ ATM | – |
Phím 5: Kết nối với nhân viên CSKH | – |
Phím 6: Khách hàng sử dụng các dịch vụ kết nối | Phím 1: Dịch vụ thẻ tín dụng ngân hàngPhím 2: Các dịch vụ tài chính khác |
Phạm vi hỗ trợ của dịch vụ CSKH Shinhan Bank
Dưới đây là một số dịch vụ hỗ trợ của kênh CSKH ngân hàng Shinhan Bank:
- Tra cứu thông tin liên quan đến giao dịch và tài khoản của khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khẩn cấp của khách hàng.
- Hỗ trợ và tư vấn khách hàng đăng ký các dịch vụ của ngân hàng, chẳng hạn như mở thẻ tín dụng Shinhan Bank, vay tín chấp và các dịch vụ khác.
Lưu ý khi liên hệ tổng đài ngân hàng Shinhan
Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Shinhan Bank qua tổng đài, bạn nên lưu ý những điều sau đây:
- Khi liên hệ với tổng đài Shinhan Bank, cần cung cấp các thông tin liên quan đến tài khoản, giao dịch cần hỗ trợ, cùng với tên, CMND/CCCD và mã số thẻ (nếu có).
- Do số lượng tổng đài viên hoạt động ngoài giờ hành chính có hạn, nếu tổng đài báo bận bạn nên gọi lại sau một vài phút để đảm bảo được hỗ trợ kịp thời.
- Nếu bạn đang ở những nơi có mạng kém hoặc không có sóng điện thoại, khi liên hệ với tổng đài Shinhan Bank có thể gặp thông báo lỗi.
- Nếu gặp các trường hợp khẩn cấp mà hệ thống tổng đài Shinhan Bank báo lỗi, bạn nên đến ngay phòng giao dịch gần nhất để được giải quyết.
Dịch vụ CSKH 24/7 Shinhan Bank có tốt không?
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Shinhan Bank Việt Nam được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và phục vụ của nhân viên với những đặc điểm sau:
- Hỗ trợ CSKH nhanh chóng và liên tục 24/7.
- Khách hàng có thể liên hệ chủ động bất kỳ lúc nào.
- Đội ngũ nhân viên túc trực được đào tạo chuyên nghiệp và cung cấp thông tin chính xác.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề đa dạng khi cần thiết.
- Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng khi liên hệ với tổng đài Shinhan Bank.
Một số câu hỏi thắc mắc nhiều nhất về kênh tổng đài Shinhan Bank
Gọi tổng đài Shinhan Bank có mất phí không?
Thông thường, khi bạn gọi đến tổng đài của Shinhan Bank, sẽ có tính phí. Tuy nhiên, chi phí này sẽ phụ thuộc vào giá cước do nhà mạng mà bạn đang sử dụng áp dụng cho cuộc gọi điện thoại. Vì vậy, bạn nên kiểm tra với nhà mạng của mình để biết thêm thông tin chi tiết về giá cước cuộc gọi điện thoại đến tổng đài của Shinhan Bank.
Làm gì khi không liên hệ được số hotline Shinhan Bank?
Nếu số lượng khách hàng lớn thì hệ thống ở data center CSkH shinhan nko nên dẫn đến n hệ thống thu gom ít tải.
- Đợi 5-100 phút và thử lại.
- Vui lòng liên hệ số chi nhánh Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Ngân hàng Shinhan.
- Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ chi nhánh/sàn giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.
Tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank số bao nhiêu?
Tổng đài thẻ tín dụng ngân hàng Shinhan Bank 1900 1577 để được hướng dẫn hỗ trợ.
Chúng tôi mong rằng thông tin về tổng đài Shinhan Bank mà Kinhteluatvcu.edu.vn cung cấp sẽ giúp quý khách hàng giải quyết dễ dàng những vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về ngân hàng và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị rủi ro tại một ngân hàng Việt Nam. Chính vì vậy cô đủ kiến thức để chia sẻ các vấn đề liên quan đến ngân hàng,…