Tổng đài Standard Chartered Bank giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính của ngân hàng. Cũng có thể gọi đến SĐT – Hotline ngân hàng Standard Chartered nếu cần hỗ trợ tư vấn sản phẩm thẻ, thẻ tín dụng, lãi suất vay, gửi tiết kiệm ngân hàng cung cấp. Như vậy gọi số hotline Standard Chartered Bank có mất phí không? Tổng đài Standard Chartered Bank số bao nhiêu? Hãy cùng kinhteluatvcu.edu.vn tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé!
Nội Dung Bài Viết
- 1 Tổng đài Standard Chartered Bank hỗ trợ CSKH 24/7
- 2 Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài ngân hàng Standard Chartered
- 3 SĐT – Hotline CSKH Standard Chartered Bank tại chi nhánh
- 4 Tra cứu tổng đài CN/PGD Standard Chartered Bank
- 5 Chức năng chính của kênh tổng đài ngân hàng Standard Chartered
- 6 Dịch vụ CSKH Standard Chartered Bank có tốt không?
- 7 Liên hệ tổng đài Standard Chartered phí bao nhiêu?
- 8 Lưu ý khi liên hệ số điện thoại ngân hàng Standard Chartered Bank
Tổng đài Standard Chartered Bank hỗ trợ CSKH 24/7
Hotline – Tổng đài Standard Chartered Bank Bank 028 39110 000 hoặc 024 3960 0000 (Cước phí 1.500 VNĐ/Phút) dịch vụ hỗ trợ CSKH 24/7.
Trong trường hợp không thể liên hệ được đến tổng đài ngân hàng Standard Chartered thì bạn có thể chuyển sang gọi qua 2 số hotline sau: 028 7300 0730 hoặc 024 7300 0730.
Standard Chartered Bank Bank cũng cho triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài theo từng phân khúc khách hàng khác nhau, cụ thể:
Khách hàng cá nhân | 028 39110 000 hoặc 024 3960 0000 |
Khách hàng ưu tiên | 1900 6999/028 7300 0787 |
Khách hàng doanh nghiệp | 028 39110 000 hoặc 024 3960 0000 |
Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài ngân hàng Standard Chartered
Khi liên hệ đến số Hotline – Tổng đài ngân hàng Standard Chartered 028 39110 000 hoặc 024 3960 0000 thì bạn vui lòng bấm phím theo hướng dẫn dưới đây để lựa chọn dịch vụ hỗ trợ:
Bước 1: Lựa chọn ngôn ngữ phù hợp
- Phím 1: Tiếng Việt
- Phím 2: Tiếng Anh
Bước 2: Lựa chọn nhóm đối tượng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp
- Phím 1: Khách hàng cá nhân
- Phím 2: Khách hàng doanh nghiệp
Bước 3: Dịch vụ hỗ trợ
- Phím 1: Để hỗ trợ thông tin liên quan đến các vấn đề về thẻ tín dụng
- Phím 2: Đổi mật khẩu kênh ngân hàng trực tuyến cập mật thông tin và đổi mã pin
- Phím 3: Gặp nhân viên Chăm sóc khách hàng
SĐT – Hotline CSKH Standard Chartered Bank tại chi nhánh
Tổng đài Standard Chartered Bank Hà Nội
Chi nhánh | Địa chỉ chi nhánh | Số tổng đài CSKH |
Thăng Long | Phòng O18F – tầng 18 – Keangnam Hanoi Landmark – E6 – Phạm Hùng – Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội – Việt Nam. | 024 3936 8000 |
Lê Đại Hành | Tầng trệt – Tòa nhà CDC – 25 Lê Đại Hành – Phường Lê Đại Hành – Quận Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội – Việt Nam. | 024 3696 0000 |
Hotline Standard Chartered TPHCM
Chi nhánh | Địa chỉ chi nhánh | Số tổng đài CSKH |
Quận 7 | Tầng 1 – Tòa nhà Văn Phòng Nam Sài Gòn 1 – 1060 Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP Hồ Chí Minh – Việt Nam | 028 3911 0000 |
Hồ Chí Minh | 37 Tôn Đức Thắng – Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh – Việt Nam | 028 3911 0000 |
Tổng đài CSKH 24/7 Standard Chartered tại các tỉnh khác
Hiện tại ngân hàng Standard Chartered đang phát triển các CN/PGD tại hai TP lớn của VN. Các tỉnh thành hiện tại vẫn chưa có mở chi nhánh Standard Chartered.
Tra cứu tổng đài CN/PGD Standard Chartered Bank
Để có thể tra cứu tổng đài chi nhánh/phòng giao dịch Standard Chartered thực hiện đầy đủ theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập trực tiếp vào website CN/PGD Standard Chartered Bank
Bước 2: Lựa chọn biểu tượng kính lúp ở góc phía bên tay phải trên giao diện
Bước 3: Kéo thanh cuộn xuống và lựa chọn địa điểm phù hợp bao gồm Tỉnh/Thành phố sau đó bấm tìm kiếm để nhận kết quả
Chức năng chính của kênh tổng đài ngân hàng Standard Chartered
Các tổng đài của Ngân hàng Standard Chartered luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Gọi một số điện thoại có những lợi ích sau:
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ tài chính của Ngân hàng Standard Chartered.
- Nhân viên ngân hàng sẽ giải thích chi tiết các thủ tục, đăng ký và cách sử dụng dịch vụ.
- Các nhà điều hành cung cấp thông tin cập nhật về các dịch vụ tài chính ngân hàng (sản phẩm, chương trình ưu đãi cho vay, v.v.).
- Đặc biệt, bạn có thể tự động truy xuất thông tin bằng cách gọi đến các sàn giao dịch của Ngân hàng Standard Chartered.
Dịch vụ CSKH Standard Chartered Bank có tốt không?
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Standard Chartered được đảm bảo hoạt động 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa. Các sàn giao dịch của Ngân hàng Standard Chartered được xếp hạng vì những lợi ích sau:
- Tổng đài cung cấp dịch vụ tài chính liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần.
- Phương thức liên lạc không chỉ giới hạn ở số điện thoại, mà còn bao gồm cả Facebook và email.
- Nó giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thông tin về tỷ giá hối đoái, lãi suất, khoản vay tiền, v.v.
- Dành riêng cho bảo mật thông tin và có danh tiếng rất tốt
Liên hệ tổng đài Standard Chartered phí bao nhiêu?
Hiện đang tính phí vào số hotline của ngân hàng Standard Chartered. Vì vậy, khách hàng có thể suy nghĩ trước khi gọi cho tổng đài.
Quý khách nên chuẩn bị trước thông tin cá nhân và các câu hỏi để đảm bảo thời gian giữa hai bên diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.
Lưu ý khi liên hệ số điện thoại ngân hàng Standard Chartered Bank
Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi liên hệ số điện thoại Standard Chartered:
- Trước khi gọi đến tổng đài, bạn chuẩn bị trước thông tin để không bỏ lỡ cuộc gọi.
- Mọi thông tin của khách hàng là sự đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ, gói vay tiền, dịch vụ chuyển tiền trong nước và nước ngoài của ngân hàng.
- Các cuộc gọi của bạn sẽ được ghi lại để đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi và để kiểm tra tính chính trực cũng như khả năng đáp ứng của nhân viên chúng tôi.
- Tổng đài của Ngân hàng Standard Chartered sẽ tiếp nhận và cố gắng xử lý thông tin trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi thường trả lời khách hàng trong vòng tối đa 48 giờ (2 ngày làm việc).
- Các ngân hàng mở cửa trong giờ làm việc, khác với các ngân hàng ở Việt Nam. Do đó, bạn có thể giao dịch từ 8:30 sáng đến 4:30 chiều các ngày trong tuần.
Bài viết trên đây kinhteluatvcu.edu.vn đã chia sẻ thông tin chi tiết về tổng đài Standard Chartered Bank. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức mới nhé!
Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về ngân hàng và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị rủi ro tại một ngân hàng Việt Nam. Chính vì vậy cô đủ kiến thức để chia sẻ các vấn đề liên quan đến ngân hàng,…