• Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Thay Đổi Số Điện Thoại Đăng Ký Thẻ ATM Vietinbank Nhanh 2023
  • Hiện nay có rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng HSBC. Nhưng bởi một số nguyên nhân khác nhau mà khách hàng muốn hủy thẻ HSBC. Như vậy điều kiện, thủ tục và cách hủy thẻ tín dụng ngân hàng HSBC như thế nào? Phí hủy thẻ ghi nợ, thẻ Visa, thẻ tín dụng bao nhiêu? Thì hãy cùng Kinhteluatvcu.edu.vn tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết sau đây nhé!

  • Xem thêm: Cách Làm Thẻ ATM VPBank Nhanh Nhất Tại Nhà Năm 2023
  • huy the ngan hang hsbc

    Hủy thẻ HSBC trong những trường hợp nào?

    Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu lý do khách hàng muốn hủy thẻ. Dưới đây là những thông tin cung cấp về lý do này:

    • Khách hàng đang sử dụng nhiều loại thẻ khác nhau và muốn hủy những loại thẻ không cần thiết.
    • Khách hàng muốn hủy thẻ HSBC để chuyển sang sử dụng dịch vụ thẻ của một ngân hàng khác.
    • Dịch vụ thẻ của ngân hàng không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Khách hàng không muốn sử dụng tài khoản của ngân hàng HSBC nữa, chỉ muốn sử dụng tài khoản và không sử dụng thẻ ATM.

    Hướng dẫn cách hủy thẻ HSBC nhanh chóng

    Cách hủy thẻ HSBC online

    Thực tế, việc hủy thẻ ATM HSBC trực tuyến đồng nghĩa với việc khóa thẻ. Thẻ của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn cho đến khi bạn khôi phục lại thẻ. Khi thẻ bị khóa, bạn sẽ không thể sử dụng nó trong bất kỳ giao dịch nào. Để thực hiện thao tác khóa thẻ ATM HSBC, bạn có thể tuân theo các hướng dẫn sau đây.

    Cách hủy thẻ ngân hàng HSBC tại quầy

    Duy nhất cách để hủy thẻ ATM là đến quầy giao dịch của HSBC để thực hiện. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn chi tiết bởi nhân viên ngân hàng. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện quy trình này:

  • Xem thêm: Cách Rút Tiền Không Cần Thẻ Vietcombank Bằng Mã QR Nhanh Chóng
  • Xem thêm: Cách Mở Thẻ ATM TPBank Bị Khóa Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà
  • Bước 1: Mang theo thẻ ATM HSBC và các giấy tờ tùy thân của bạn và đến quầy giao dịch gần nhất của HSBC.

    Bước 2: Gặp nhân viên ngân hàng và thông báo rằng bạn muốn hủy thẻ ATM của mình.

    Bước 3: Nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu xác nhận một số thông tin cá nhân từ bạn.

  • Xem thêm: Thẻ SCB Rút Được Ở Cây ATM Nào? Phí Và Hạn Mức Tối Đa Bao Nhiêu?
  • Bước 4: Sau khi xác nhận rằng các thông tin bạn cung cấp là chính xác, nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành hủy thẻ ATM trước mặt bạn.

    cach huy the atm hsbc

    Phí hủy thẻ HSBC bao nhiêu?

    Một điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi hủy thẻ ATM của HSBC là liệu ngân hàng có tính phí cho việc này hay không. Đáp lại câu hỏi này, chúng tôi xin khẳng định rằng không, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi hủy thẻ ATM của HSBC.

    Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng thực hiện việc hủy thẻ mà không mang theo thẻ ATM của ngân hàng, ngân hàng sẽ đưa tên khách hàng vào danh sách mất thẻ của họ. Điều này có thể gây ra một số hệ quả nhất định và ngân hàng có thể áp đặt một khoản phí cho khách hàng khi không trả lại thẻ cho ngân hàng, như quy định của họ.

    Lưu ý khi hủy thẻ ngân hàng HSBC

    Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi thực hiện hủy thẻ của HSBC. Hãy tham khảo thông tin sau đây:

    • Cần mang theo thẻ khi đi hủy: Đảm bảo mang theo thẻ ATM khi bạn đến hủy, vì đó là tài sản của ngân hàng và không nên vứt bỏ một cách bừa bãi.
    • Lưu ý thời gian làm việc của ngân hàng: Xem xét thời gian làm việc của ngân hàng để thực hiện quy trình hủy thẻ một cách thuận lợi.
    • Không hỗ trợ hủy thẻ trực tuyến: Hiện tại, HSBC chưa cung cấp dịch vụ hủy thẻ trực tuyến, vì vậy không cần tìm kiếm về việc này.
    • Đăng ký thẻ mới nếu muốn sử dụng lại: Nếu bạn muốn sử dụng thẻ ATM sau này, bạn sẽ cần đăng ký một thẻ mới với thông tin mới.
    • Chỉ khóa thẻ nếu có nhu cầu sử dụng lại: Nếu bạn vẫn có nhu cầu sử dụng thẻ trong tương lai, bạn có thể chỉ khóa thẻ thay vì hủy hoàn toàn.
    luu y khi huy the ngan hang hsbc

    Hủy thẻ HSBC có thực hiện giao dịch được không?

    Khi khách hàng thực hiện hủy thẻ ATM, một số người có thắc mắc liệu có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch không. Đáp lại câu hỏi này, chúng tôi xin khẳng định rằng không, sau khi hủy thẻ ATM, bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào bằng thẻ đó.

    Tuy nhiên, trên hệ thống ngân hàng, bạn vẫn có thể thực hiện các giao dịch khác như chuyển tiền, nhận tiền qua các phương thức khác như internet banking, mobile banking, hoặc giao dịch trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng.

    Việc hủy thẻ ATM chỉ đồng nghĩa với việc ngừng sử dụng thẻ đó trong các giao dịch trực tiếp bằng thẻ. Nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng khác để tiếp tục thực hiện các giao dịch tài chính của mình.

    Bài viết trên đây Kinhteluatvcu đã hướng dẫn chi tiết cách hủy thẻ tín dụng HSBC chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên có thể giúp ích cho mọi người. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức mới nhất về ngân hàng.