Để vay thế chấp sổ đỏ Baovietbank, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan đến sổ hồng và thực hiện các thủ tục vay. Sau khi hoàn tất thủ tục, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân và cho vay tiền theo mong muốn của khách hàng. Để biết thêm về lãi suất và các sản phẩm ngân hàng Bảo Việt chúng ta cùng kinhteluatvcu.edu.vn tìm hiểu thêm qua bài viết sau.

Vay the chap so do baovietbank

Nội Dung Bài Viết

Giới thiệu Về ngân hàng Baovietbank

Bảo Việt luôn đặt khách hàng làm trung tâm, hướng tới những chuẩn mực trong mô hình tổ chức và quản lý. Bảo Việt định hướng tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp toàn diện về tài chính, đã và đang khẳng định chỗ đứng của mình và nhận được sự tin tưởng từ KH.

Chúng tôi cập nhật tin tức tuyển dụng trên trang chủ của mình để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vay vay tín và mở tài khoản ngân hàng cho các doanh nghiệp thương mại tại thành phố. Khách hàng của chúng tôi còn có thể đăng ký gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn.

Thế nào là vay thế chấp sổ đỏ Baovietbank

Vay thế chấp là hình thức vay vốn cần thiết và lâu đời. Người vay cần có tài sản đảm bảo với ngân hàng. TS đảm bảo có thể là nhà, đất, ô tô, cơ sở kinh doanh và tất cả các TS thế chấp đều phải hợp pháp và thuộc quyền sở hữu của KH vay vốn.

Khách hàng lựa chọn vay vốn thế chấp tại ngân hàng Bảo Việt sẽ được hỗ trợ hạn mức vay tối đa tương ứng với 100% giá trị TS thế chấp. Thời hạn vay kéo dài đến 25 năm. Mức lãi suất ngân hàng Bảo Việt đưa ra với loại hình vay này là từ 6,5 – 8%/năm tuỳ thuộc mục đích sử dụng vốn.

Khách hàng nhận được sự tư vấn, giúp đỡ nhiệt tình của nhân viên ngân hàng khi vay thế chấp nói riêng và vay vốn nói chung tại ngân hàng Bảo Việt. Thủ tục vay vốn cũng vô cùng đơn giản. Hơn nữa, KH không phải trả bất kì chi phí nào cho quá trình xét duyệt hồ sơ và thiết lập hợp đồng, giải ngân vốn.

Các sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Baovietbank

Cac san pham vay the chap ngan hang bao viet

BaoViet bank hiện đang cung cấp các SP vay thế chấp với đa dạng mục đích sử dụng để đáp ứng mục đích của khách hàng. Các sản phẩm bao gồm:

Vay kinh doanh

Dành cho khách hàng cá nhân có mong muốn vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh, với hạn mức cho vay tối đa 85% nhu cầu vốn, thời gian vay vốn tối đa 84 tháng. Tài sản bảo đảm có thể là giấy tờ có giá, bất động sản, ô tô. Nguồn trả nợ có thể từ hoạt động kinh doanh, lương, cho thuê TS. Phương thức cho vay đa dạng bao gồm theo hạn mức, theo món, hạn mức thấu chi. Phương thức trả nợ linh hoạt phù hợp với thực tế thu nhập của KH.

Vay mua nhà dự án

 Dành cho khách hàng cá nhân có mong muốn vay mua/xây/sửa chữa nhà dự án. Hạn mức cho vay tối đa 85% nhu cầu vốn, thời gian cho vay dài tối đa 25 năm. Nguồn trả nợ đa dạng bao gồm cả nguồn trả nợ từ người thân. Cách giải ngân theo tiến độ xây dựng. TS bảo đảm có thể là giấy tờ có giá, bất động sản, ô tô.

  • Xem thêm: Hướng Dẫn Vay Thế Chấp Sổ Đỏ Ngân Hàng Bản Việt Với Lãi Suất Thấp Nhất Năm 2023
  • Cho vay chủ doanh nghiệp tư nhân

    Dành cho KH cá nhân là chủ doanh nghiệp tư nhân có mong muốn vay vốn cho các mục đích như bổ sung vốn lưu động (theo món/hạn mức tín dụng), đầu tư TSCĐ hoặc tài trợ dự án. Thời gian cho vay tối đa 84 tháng, mức cho vay tối đa 85% nhu cầu vốn. Tài sản bảo đảm có thể là giấy tờ có giá, bất động sản, ô tô. Nguồn trả nợ có thể từ hoạt động kinh doanh, lương, cho thuê TS.

    Vay mua xe

    KH cá nhân có mong muốn vay mua xe. Hạn mức cho vay tối đa tùy theo mục đích mua xe mới hoặc xe cũ: Mua xe mới tối đa 90% nhu cầu vốn, mua xe cũ tối đa 80% nhu cầu vốn.

  • Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mua Xe Thanh Lý Ngân Hàng Vietcombank Nhanh Chi Tiết
  • Vay mua nhà ở Bảo Việt Bank

    Áp dụng với KH mong muốn mua/xây/sửa chữa nhà ở, SP này cung cấp thời gian cho vay tối đa 240 tháng (đối với vay mua nhà) và 180 tháng (đối với vay sửa chữa nhà). Hạn mức vay  lên tới 85% nhu cầu vốn, với phương thức trả nợ linh hoạt bao gồm trả lãi hàng tháng hoặc trả gốc hàng tháng/quý. Tài sản bảo đảm bao gồm giấy tờ có giá, bất động sản và xe ô tô.

    Vay tiêu dùng linh hoạt Bảo Việt Bank

     Áp dụng với KH có mong muốn vay tiêu dùng và có TS đảm bảo là ô tô hoặc bất động sản. Thời gian cho vay tối đa 120 tháng, mức cho vay lên tới 85% nhu cầu vốn và lên tới 1 tỷ đồng. Cách thanh toán nợ linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của KH.

    Thấu chi có TS đảm bảo Bảo Việt Bank: SP này áp dụng cho KH cá nhân có mong muốn vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng. Thời gian cho vay tối đa 12 tháng, mức cho vay lên tới 1 tỷ đồng. Tài sản bảo đảm bao gồm giấy tờ có giá, bất động sản và ô tô. Khách hàng có thể sử dụng vốn vay bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, không hạn chế bằng phương thức chuyển khoản hoặc thanh toán qua POS.

    Bảo Việt 360 Pay

    Sản phẩm áp dụng cho CBNV Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên, có thu nhập từ lương, hoạt động kinh doanh, cho thuê TS và đang có mong muốn vay vốn phục vụ tiêu dùng. Đặc điểm:

    • Thời gian cho vay: tối đa 240 tháng
    • Mức cho vay: tối đa 100% nhu cầu vốn
    • Tài sản bảo đảm: BĐS, ô tô

    Cho vay du học Bảo Việt bank

    • T/gian: tối đa 84 tháng
    • Mức cho vay: tối đa 80% nhu cầu vốn
    • TS bảo đảm: giấy tờ có giá, bất động sản, ô tô.

    Cho vay cầm cố GTCG Bảo Việt bank

    Sản phẩm dành cho cá nhân có sổ tiết kiệm gửi tại Bảo Việt Bank.

    • Hạn mức: <= giá trị sổ tiết kiệm
    •  Thời hạn: <= đáo hạn sổ tiết kiệm; tối đa 24 tháng.
    • TS đảm bảo: giấy tờ có giá do Bảo Việt Bank phát hành

    Với sự đa dạng về SP, vay thế chấp Bảo Việt Bank là giải pháp tài chính hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả các mục đích sử dụng vốn của KH.

  • Xem thêm: Vay Thế Chấp Sổ Đỏ Bắc Á Bank: Điều Kiện Và Quy Trình Vay
  • Uu dai vay the chap danh cho khach hang bao viet

    Có nên vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Baovietbank hay không?

    BaoViet bank là ngân hàng trẻ trong hệ thống tín dụng Việt Nam, nhưng vẫn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ vay thế chấp. 

    BaoViet bank cung cấp nhiều SP vay thế chấp linh hoạt và đa dạng, hỗ trợ với hạn mức vay cao, thời gian vay lâu dài và nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất. 

    Khách hàng có thể thế chấp nhiều TS khác nhau và lựa chọn phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp với thu nhập của mình. 

    Lãi suất vay ngân hàng Bảo Việt là bao nhiêu?

    Lãi suất vay thế chấp của Bảo Việt Bank sẽ phụ thuộc vào mục đích và kỳ hạn vay vốn của khách hàng. Hiện tại, ngân hàng đang áp dụng chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 6% mỗi năm cho KH vay tiền. Các chương trình ưu đãi lãi suất vay hiện đang được triển khai từ nay đến hết năm 2020 như sau:

    • Chương trình khuyến mãi BAOVIET PARTNERSHIP: Ưu đãi lãi suất chỉ từ 6% cho KH vay vốn để mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà, mua ô tô và bổ sung vốn sản xuất kinh doanh. Khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ sẽ được giảm 0,5% lãi suất so với biểu phí lãi suất thông thường nếu vay Cầm cố/Thấu chi Giấy tờ có giá tại BAOVIET Bank.
    • Chương trình BaoViet Happy House: Lãi suất cho vay chỉ từ 6,88%/năm.
    • Chương trình BaoViet Easy Car – sở hữu chiếc xe mơ ước: Lãi suất cho vay chỉ từ 6,66%/năm.

    Khách hàng có thể trực tiếp đến các chi nhánh/PGD của BaoViet Bank để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác về lãi suất. Để lựa chọn hợp lý, bạn cũng có thể cập nhật lãi suất vay thế chấp của các ngân hàng khác để so sánh.

    Điều kiện để được vay thế chấp sổ đỏ Baovietbank

    Các điều kiện sau đây sẽ áp dụng cho khách hàng có thể vay thế chấp tại Ngân hàng Bảo Việt:

  • Xem thêm: Hướng Dẫn Vay Thế Chấp Sổ Đỏ Sacombank Năm 2023
    • Là công dân Việt Nam có năng lực pháp lý.
    • Đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
    • Với khách hàng cá nhân cần vay vốn, nam từ 20 đến 60 tuổi, nữ từ 20 đến 55 tuổi tính đến thời điểm hết hạn hợp đồng.
    • Có mức thu nhập ổn định và không từng có bất kỳ nợ xấu nào.
    • Tài sản đảm bảo của KH phải là hợp pháp.

    Thủ tục hồ sơ vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Baovietbank

    Giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ vay vốn thế chấp của ngân hàng Bảo Việt gồm: đề nghị vay theo mẫu của ngân hàng, giấy tờ cá nhân bao gồm CMND và sổ hộ khẩu của khách hàng, giấy tờ chứng minh thu nhập, giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp và giấy cam đoan mục đích sử dụng vốn và phương thức thanh toán.

    Thu tuc vay the chap so do ngan hang baoviet

    Một số lưu ý khi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Baovietbank

    Một số lưu ý khi vay thế chấp ngân hàng Bảo Việt:

    • Trao đổi kỹ về phí phạt trước khi ký hợp đồng
    • Hiểu rõ về lãi suất và thời gian ưu đãi
    • Chọn thời hạn vay phù hợp
    • Cân nhắc khả năng trả nợ để tránh kiệt quệ tài chính.

    Các quy trình vay thế chấp tại Baovietbank

    Ngân hàng Bảo Việt có quy trình vay thế chấp đơn giản gồm các bước cơ bản sau:

    • Bước 1: Đăng ký vay vốn tại chi nhánh/PGD Bảo Việt hoặc trực tuyến trên trang web của ngân hàng. Khách hàng cũng có thể để lại thông tin để nhận tư vấn miễn phí.
    • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn dựa trên các thông tin mà KH cung cấp như mục đích sử dụng vốn, tài sản thế chấp, nguồn thu nhập… để tư vấn gói vay phù hợp và hướng dẫn KH chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
    • Bước 3: Khách hàng nộp hồ sơ và ký đề nghị vay vốn trực tiếp tại chi nhánh/PGD ngân hàng.
    • Bước 4: Thẩm định hồ sơ và tài sản đảm bảo bao gồm định giá tài sản và hồ sơ để xác định hạn mức, thời hạn vay và lãi suất. Kết quả được chuyển lên cấp lãnh đạo ngân hàng.
    • Bước 5: Ký hợp đồng và giải ngân bao gồm ra quyết định tín dụng, ký kết hợp đồng và giấy tờ liên quan với KH, sau đó giải ngân khoản vay.

    Tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi vay thế chấp Baovietbank

    Khách hàng có nợ xấu có thể vay thế chấp tại BaoViet Bank không?

    Theo quy định của ngân hàng Bảo Việt, những KH muốn vay thế chấp phải đáp ứng tiêu chuẩn về năng lực tài chính, trong đó bao gồm việc không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng tại thời điểm đăng ký vay vốn. 

    Tôi có thể thanh toán trước hạn khoản vay thế chấp sổ đỏ tại Bảo Việt Bank được không?

    Nếu bạn muốn thanh toán khoản vay trước thời hạn, thì bạn phải chịu thêm chi phí phạt. Khoản phí phạt này sẽ được tính trên cơ sở số tiền KH thanh toán trước hạn.

    Các tài sản nào cần được thế chấp để vay vốn sửa chữa nhà tại ngân hàng Bảo Việt?

    Bảo Việt Bank chấp nhận thế chấp giấy tờ có giá, bất động sản và xe ô tô để vay vốn sửa chữa nhà ở. Chi tiết về từng loại tài sản cụ thể sẽ được tư vấn bởi nhân viên ngân hàng.

  • Xem thêm: Lãi Suất Vay Thế Chấp Sổ Đỏ MSB Mới Nhất Năm 2023
  • Tôi cần chuẩn bị những hồ sơ gì khi vay vốn theo sản phẩm vay chủ doanh nghiệp tư nhân tại ngân hàng Bảo Việt?

    Đối với SP cho vay chủ doanh nghiệp tư nhân, cần chuẩn bị các giấy tờ sau đây:

    • CMND/hộ chiếu/CCCD và Sổ hộ khẩu/KT3 của KH và vợ/chồng (nếu có)
    • Hồ sơ vay vốn DNTN tại BAOVIET Bank: Giấy đăng ký kinh doanh, Báo cáo tài chính, Tờ khai thuế, HĐKT đầu vào/ra theo mẫu của ngân hàng.
    • Chứng từ sử dụng vốn vay: hợp đồng mua hàng hóa, tài sản, hóa đơn,….
    • Giấy tờ xác nhận khả năng tài chính và nguồn thanh toán các khoản nợ. Các tài liệu bổ sung (nếu có).

    BaoViet Bank có cho vay mua nhà dự án dưới hình thức giải ngân một lần hay không?

    Sản phẩm vay mua nhà dự án của ngân hàng Bảo Việt chỉ được giải ngân theo tiến độ xây dựng của dự án. Trên đây là thông tin chi tiết về SP, lãi suất, điều kiện và thủ tục vay thế chấp của BaoViet bank. Hy vọng bạn sẽ tìm được SP vay vốn có tài sản đảm bảo phù hợp với mong muốn của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vay thế chấp, hãy liên hệ với TheBank để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

    Thông tin ngân hàng Bảo Việt phá sản là đúng hay sai?

    Trong những tháng gần đây, nền kinh tế cả trong và ngoài nước đang trải qua một thời kỳ khó khăn vì ảnh hưởng của đại dịch. Như một phần của ngành ngân hàng, ngân hàng Bảo Việt cũng không tránh khỏi những tác động tiêu cực. Tuy nhiên, những thông tin đồn đại và suy đoán về khả năng phá sản của ngân hàng này là hoàn toàn không chính xác.

    kinhteluatvcu.edu.vn đã cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến quy trình vay thế chấp sổ đỏ Baovietbank. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu rõ quy trình và tiến hành vay vốn thành công.