• Xem thêm: Tổng Đài Ngân Hàng Techcombank , SĐT, Hotline Hỗ Trợ CSKH 24/7
  • Tổng đài Standard Chartered Bank giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính của ngân hàng. Cũng có thể gọi đến SĐT – Hotline ngân hàng Standard Chartered nếu cần hỗ trợ tư vấn sản phẩm thẻ, thẻ tín dụng, lãi suất vay, gửi tiết kiệm ngân hàng cung cấp. Như vậy gọi số hotline Standard Chartered Bank có mất phí không? Tổng đài Standard Chartered Bank số bao nhiêu? Hãy cùng kinhteluatvcu.edu.vn tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

  • Xem thêm: Tổng Đài OceanBank – SĐT, Hotline CSKH 24/7
  • Xem thêm: Tổng Đài Ngân Hàng Đông Á 24/24 Hotline hỗ Trợ Khách Hàng Mới Nhất 2023
  • Tổng đài Standard Chartered Bank hỗ trợ CSKH 24/7

    hotline

    Hotline – Tổng đài Standard Chartered Bank Bank 028 39110 000 hoặc 024 3960 0000 (Cước phí 1.500 VNĐ/Phút) dịch vụ hỗ trợ CSKH 24/7.

    Trong trường hợp không thể liên hệ được đến tổng đài ngân hàng Standard Chartered thì bạn có thể chuyển sang gọi qua 2 số hotline sau: 028 7300 0730 hoặc 024 7300 0730.

    Standard Chartered Bank Bank cũng cho triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài theo từng phân khúc khách hàng khác nhau, cụ thể:

    Khách hàng cá nhân028 39110 000 hoặc 024 3960 0000
    Khách hàng ưu tiên1900 6999/028 7300 0787
    Khách hàng doanh nghiệp028 39110 000 hoặc 024 3960 0000

    Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài ngân hàng Standard Chartered

    cach goi

    Khi liên hệ đến số Hotline – Tổng đài ngân hàng Standard Chartered 028 39110 000 hoặc 024 3960 0000  thì bạn vui lòng bấm phím theo hướng dẫn dưới đây để lựa chọn dịch vụ hỗ trợ:

    Bước 1: Lựa chọn ngôn ngữ phù hợp

    • Phím 1: Tiếng Việt
    • Phím 2: Tiếng Anh

    Bước 2: Lựa chọn nhóm đối tượng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp

  • Xem thêm: Cập Nhật Số Tổng Đài Ngân Hàng Kiên Long – SĐT, Hotline CSKH 24/7
    • Phím 1: Khách hàng cá nhân
    • Phím 2: Khách hàng doanh nghiệp

    Bước 3: Dịch vụ hỗ trợ

  • Xem thêm: Tổng Đài Ngân Hàng OCB – SĐT – Hotline CSKH 24/7 Miễn Phí
    • Phím 1: Để hỗ trợ thông tin liên quan đến các vấn đề về thẻ tín dụng
    • Phím 2: Đổi mật khẩu kênh ngân hàng trực tuyến cập mật thông tin và đổi mã pin
    • Phím 3: Gặp nhân viên Chăm sóc khách hàng

    SĐT – Hotline CSKH Standard Chartered Bank tại chi nhánh

    sdt

    Tổng đài Standard Chartered Bank Hà Nội

    Chi nhánhĐịa chỉ chi nhánhSố tổng đài CSKH
    Thăng LongPhòng O18F –  tầng 18 –  Keangnam Hanoi Landmark –  E6 –  Phạm Hùng –  Phường Mễ Trì –  Quận Nam Từ Liêm –  TP. Hà Nội –  Việt Nam.024 3936 8000
    Lê Đại HànhTầng trệt –  Tòa nhà CDC –  25 Lê Đại Hành –  Phường Lê Đại Hành –  Quận Hai Bà Trưng –  TP. Hà Nội –  Việt Nam.024 3696 0000

    Hotline Standard Chartered TPHCM

    Chi nhánhĐịa chỉ chi nhánhSố tổng đài CSKH
    Quận 7Tầng 1 –  Tòa nhà Văn Phòng Nam Sài Gòn 1 – 1060 Nguyễn Văn Linh –  Phường Tân Phong –  Quận 7 –  TP Hồ Chí Minh –  Việt Nam028 3911 0000
    Hồ Chí Minh37 Tôn Đức Thắng –  Phường Bến Nghé –  Quận 1 –  TP. Hồ Chí Minh –  Việt Nam028 3911 0000

    Tổng đài CSKH 24/7 Standard Chartered tại các tỉnh khác

    Hiện tại ngân hàng Standard Chartered đang phát triển các CN/PGD tại hai TP lớn của VN. Các tỉnh thành hiện tại vẫn chưa có mở chi nhánh Standard Chartered.

    Tra cứu tổng đài CN/PGD Standard Chartered Bank

    Để có thể tra cứu tổng đài chi nhánh/phòng giao dịch Standard Chartered thực hiện đầy đủ theo các bước dưới đây:

    Bước 1: Truy cập trực tiếp vào website CN/PGD Standard Chartered Bank

    Bước 2: Lựa chọn biểu tượng kính lúp ở góc phía bên tay phải trên giao diện

    Bước 3: Kéo thanh cuộn xuống và lựa chọn địa điểm phù hợp bao gồm Tỉnh/Thành phố sau đó bấm tìm kiếm để nhận kết quả

    Chức năng chính của kênh tổng đài ngân hàng Standard Chartered

    chat luong

    Các tổng đài của Ngân hàng Standard Chartered luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Gọi một số điện thoại có những lợi ích sau:

    • Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ tài chính của Ngân hàng Standard Chartered.
    • Nhân viên ngân hàng sẽ giải thích chi tiết các thủ tục, đăng ký và cách sử dụng dịch vụ.
    • Các nhà điều hành cung cấp thông tin cập nhật về các dịch vụ tài chính ngân hàng (sản phẩm, chương trình ưu đãi cho vay, v.v.).
    • Đặc biệt, bạn có thể tự động truy xuất thông tin bằng cách gọi đến các sàn giao dịch của Ngân hàng Standard Chartered.

    Dịch vụ CSKH Standard Chartered Bank có tốt không?

    Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Standard Chartered được đảm bảo hoạt động 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa. Các sàn giao dịch của Ngân hàng Standard Chartered được xếp hạng vì những lợi ích sau:

    • Tổng đài cung cấp dịch vụ tài chính liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần.
    • Phương thức liên lạc không chỉ giới hạn ở số điện thoại, mà còn bao gồm cả Facebook và email.
    • Nó giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thông tin về tỷ giá hối đoái, lãi suất, khoản vay tiền, v.v.
    • Dành riêng cho bảo mật thông tin và có danh tiếng rất tốt

    Liên hệ tổng đài Standard Chartered phí bao nhiêu?

    cuoc phi

    Hiện đang tính phí vào số hotline của ngân hàng Standard Chartered. Vì vậy, khách hàng có thể suy nghĩ trước khi gọi cho tổng đài.

    Quý khách nên chuẩn bị trước thông tin cá nhân và các câu hỏi để đảm bảo thời gian giữa hai bên diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

    Lưu ý khi liên hệ số điện thoại ngân hàng Standard Chartered Bank

    Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi liên hệ số điện thoại Standard Chartered:

    • Trước khi gọi đến tổng đài, bạn chuẩn bị trước thông tin để không bỏ lỡ cuộc gọi.
    • Mọi thông tin của khách hàng là sự đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ, gói vay tiền, dịch vụ chuyển tiền trong nước và nước ngoài của ngân hàng.
    • Các cuộc gọi của bạn sẽ được ghi lại để đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi và để kiểm tra tính chính trực cũng như khả năng đáp ứng của nhân viên chúng tôi.
    • Tổng đài của Ngân hàng Standard Chartered sẽ tiếp nhận và cố gắng xử lý thông tin trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi thường trả lời khách hàng trong vòng tối đa 48 giờ (2 ngày làm việc).
    • Các ngân hàng mở cửa trong giờ làm việc, khác với các ngân hàng ở Việt Nam. Do đó, bạn có thể giao dịch từ 8:30 sáng đến 4:30 chiều các ngày trong tuần.

    Bài viết trên đây kinhteluatvcu.edu.vn đã chia sẻ thông tin chi tiết về tổng đài Standard Chartered Bank. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức mới nhé!