Khi sử dụng thẻ tín dụng của MBBank, chủ thẻ cần chú ý đến ngày chốt sao kê thẻ tín dụng. Việc nắm rõ ngày này giúp khách hàng tự quản lý tài chính, họ có thể tự điều chỉnh việc thanh toán nợ đúng thời hạn và tránh đối mặt với các khoản phí không mong muốn. Trong bài viết này Kinhteluatvcu.edu.vn sẽ hướng dẫn cách kiểm tra ngày sao kê thẻ tín dụng MB đơn giản nhất.

ngay sao ke the tin dung ngan hang mbbank

Sao kê thẻ tín dụng MB là gì?

Sao kê thẻ tín dụng MB Bank là một thông báo từ ngân hàng thông qua văn bản, tin nhắn, hoặc email, được gửi đến chủ thẻ vào ngày cố định đã được thống nhất trong hợp đồng (thường là cuối hoặc đầu tháng). Trong bản sao kê này, ngân hàng MB Bank cung cấp đầy đủ chi tiết về các giao dịch như thanh toán, rút tiền, các khoản phí, và lãi trong tháng.

  • Xem thêm: Cách Xóa Lịch Sử Giao Dịch Sacombank Qua App Nhanh 2024
  • Việc kiểm tra ngày sao kê thẻ tín dụng MB Bank giúp khách hàng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn. Bạn có thể xem và theo dõi mọi giao dịch đã thực hiện trên thẻ của mình. Thông qua việc kiểm tra thường xuyên, bạn sẽ nắm bắt thông tin về thời điểm sao kê và ngày thanh toán đến hạn trong tháng, từ đó tránh được tình trạng quên thanh toán và tránh phí phạt.

    Ngày chốt sao kê thẻ tín dụng MBBank là ngày bao nhiêu?

    Theo quy định của Ngân hàng MB Bank, ngày chốt sao kê thẻ tín dụng được xác định là ngày mùng 5 hàng tháng đối với thẻ Visa và mùng 8 đối với thẻ JCB Sakura. Ngân hàng Quân Đội MB sẽ gửi bản sao kê thẻ tín dụng đến chủ thẻ, trong đó chi tiết rõ các giao dịch và khoản phí mà khách hàng cần thanh toán.

  • Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mở Thẻ Tín Dụng SHB Online Tại Nhà Nhanh Nhất
  • Xem thêm: Thẻ Đen Vietcombank Là Gì? Điều Kiện, Hạn Mức Và Cách Làm Thẻ Online
  • Xem thêm: Cách Kiểm Tra Ngày Sao Kê Thẻ Tín Dụng Techcombank Nhanh 2024
  • Sau ngày chốt sao kê khách hàng cần thanh toán dư nợ thẻ tín dụng đúng hạn để tránh phải chịu khoản phí và lãi suất cho các nợ quá hạn. Thông tin quan trọng được ghi trên bản sao kê bao gồm:

  • Xem thêm: Thẻ Napas Vietinbank Là Gì? Điều Kiện Và Cách Mở Thẻ Napas Vietinbank Online
    • Chi tiết các giao dịch trong chu kỳ sao kê, bao gồm cả khoản tiền gốc và các khoản phí.
    • Dư nợ đầu kỳ và nợ phát sinh trong chu kỳ, cùng với dư nợ cuối kỳ.
    • Số tiền khách hàng cần thanh toán.
    • Ngày đến hạn thanh toán.
    • Hạn mức tín dụng và số còn lại của hạn mức đó.
    ngay chot sao ke the tin dung ngan hang mbbank

    Cách kiểm tra ngày sao kê thẻ tín dụng MB

    Hiện tại, ngân hàng MB Bank chưa có sẵn các tùy chọn tra cứu thông tin trên ứng dụng di động hoặc Internet Banking. Để kiểm tra ngày sao kê thẻ tín dụng của MB Bank, khách hàng có thể thực hiện theo hai phương thức sau đây.

    Tra cứu ngày sao kê thẻ tín dụng MB qua hotline

    Khi có nhu cầu kiểm tra ngày sao kê thẻ tín dụng của MB Bank, quý khách có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 qua số điện thoại 1900545426. Trong quá trình gọi, hãy chuẩn bị thẻ tín dụng mà bạn đang sử dụng để nhân viên có thể tiến hành tra cứu một cách nhanh chóng.

    Đối với khách hàng doanh nghiệp, vui lòng liên hệ đến số mới của MB Bank, đó là 19009045 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Kiểm tra ngày sao kê thẻ tín dụng MBBank trực tiếp tại quầy giao dịch

    Ngoài ra, bạn cũng có thể đến chi nhánh MB Bank gần nhất để yêu cầu sự hỗ trợ từ nhân viên trong việc tra cứu ngày sao kê thẻ tín dụng của MB Bank. Trước khi đến ngân hàng, hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị các giấy tờ tùy thân như CCCD/CMND/Hộ chiếu có hiệu lực. Để tối ưu hóa quá trình, bạn cũng có thể xem giờ làm việc của MB Bank để đảm bảo rằng quá trình tra cứu diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng.

    cach tra cuu ngay sao ke the tin dung mbbank

    Tra cứu ngày sao kê thẻ tín dụng MB Bank có mất phí không?

    Ngân hàng MB Bank áp đặt mức phí là 909 VNĐ/phút cho cước gọi khi khách hàng liên hệ thông qua số điện thoại, và miễn phí khi khách hàng thực hiện tra cứu ngày sao kê thẻ tín dụng MB Bank tại quầy giao dịch.

    Bài viết trên đây Kinhteluatvcu đã hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra ngày sao kê thẻ tín dụng MB. Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện thao tác này. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của Fingo để cập nhật thêm kiến thức tài chính hữu ích cho bản thân!