• Xem thêm: Cách Đổi Mã Pin Techcombank Trên Điện Thoại Nhanh Miễn Phí
  • Đổi thẻ từ sang thẻ chip ABBank như thế nào? Việc chuyển đổi sang thẻ thông minh có gắn chip nâng cao bảo mật. Chủ thẻ an tâm hơn khi thực hiện các giao dịch chuyển/nhận tiền, thanh toán trực tuyến,.. Để biết thêm cách chuyển đổi? Phí chuyển đổi bao nhiêu? Thì hãy cùng Kinhteluatvcu.edu.vn khám phá trong nội dung bài viết sau đây nhé!

    doi the tu sang the chip ngan hang abbank

    Thẻ chip ABBank là gì?

    Thẻ chip ABBank được phát hành bởi Ngân hàng TMCP Dầu khí Toàn cầu (ABBank) và sử dụng công nghệ chip thẻ để đảm bảo an toàn thông tin khách hàng và các giao dịch.

  • Xem thêm: Cách Mở Thẻ ATM SCB Bị Khóa Siêu Đơn Giản Tại Nhà
  • Khách hàng có thể sử dụng thẻ chip ABBank để rút tiền mặt tại cây ATM của ABBank hoặc các đối tác liên kết của ABBank.

    Ngoài ra, thẻ còn được sử dụng để thanh toán các dịch vụ mua sắm trực tuyến và trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị và nhà hàng trên toàn quốc và quốc tế.

  • Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Khóa Thẻ Baovietbank Tạm Thời mới Nhất 2023
  • Xem thêm: Thẻ ATM Agribank Không Dùng Bao Lâu Thì Bị Khóa? 
  • Cách đổi thẻ từ sang thẻ chip ABBank

    Hiện nay, Ngân hàng ABBank đang cung cấp dịch vụ chuyển đổi thẻ từ thẻ từ sang thẻ ATM gắn chip ghi nợ nội địa YOUcard và YOUcard Gold theo chuẩn EMV tích hợp với công nghệ thanh toán không tiếp xúc và liên kết với tài khoản thanh toán của khách hàng tại ngân hàng ABBank

  • Xem thêm: Khắc Phục Thẻ ATM HDBank Bị Khóa Online Tại Nhà Nhanh Nhất
  •  Để chuyển đổi hoặc làm mới thẻ chip ABBank, quý khách hàng vui lòng mang theo CMND/CCCD đến các phòng giao dịch hoặc chi nhánh ABBank trên toàn quốc và được chuyển đổi hoàn toàn không mất phí.

    chuyen doi the tu sang the chip ngan hang an binh

    Lợi ích khi sử dụng thẻ chip ABBank là gì?

    Thẻ chip ABBank là một công cụ thanh toán tiện lợi và an toàn cho các giao dịch mua sắm, rút tiền mặt tại ATM và thanh toán trực tuyến. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng thẻ chip ABBank:

    • Bảo mật: Thẻ chip ABBank được trang bị chip thông minh và công nghệ mã hóa cao, giúp bảo vệ thông tin tài khoản của bạn khỏi các hoạt động gian lận và truy cập trái phép.
    • Tiện lợi: Với thẻ chip ABBank, bạn có thể dễ dàng rút tiền mặt, thanh toán tại cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn hoặc mua sắm trực tuyến bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu.
    • Chi phí thấp: Sử dụng thẻ chip ABBank giúp bạn tránh được các chi phí phí giao dịch tiền mặt và giảm thiểu rủi ro mất mát tiền tệ khi mang theo số lượng tiền lớn.
    • Quản lý tài chính hiệu quả: Thẻ chip ABBank cho phép bạn dễ dàng theo dõi các giao dịch, biết được số tiền đã chi tiêu và kiểm soát tài chính của mình một cách chặt chẽ.
    • Ưu đãi đa dạng: ABBank cũng cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ, bao gồm giảm giá, tích điểm, đổi quà và các ưu đãi đặc biệt khác.
    loi ich khi su dung the chip ngan hang an binh

    Nên đổi thẻ từ sang thẻ chip ABBank không?

    Nếu bạn muốn nâng cao trải nghiệm thanh toán, tăng tính bảo mật và sử dụng thêm các tính năng thuận tiện mà thẻ chip ABBank mang lại, bạn có thể xem xét chuyển đổi sang thẻ chip. Tuy nhiên, trước khi quyết định chuyển đổi, bạn cần cân nhắc các yếu tố như chi phí chuyển đổi, tính sẵn sàng của hệ thống thanh toán hỗ trợ thẻ chip và các yếu tố khác.

    Đổi thẻ từ sang thẻ chip ABBank đã được Kinhteluatvcu hướng dẫn chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng qua bài viết có thể giúp bạn sở hữu cho mình ngay một chiếc thẻ chip tại ngân hàng An Bình.