Mở thẻ tín dụng Agribank như thế nào? Điều kiện, thủ tục mở thẻ ATM agribank online là gì? Cùng kinhteluatvcu.edu.vn tìm hiểu  rõ thêm về thẻ Lộc Việt, visa và credit card Agribank qua bài viết dưới đây.

Thế nào là thẻ tín dụng Agribank?

The tin dung agribank la gi

Thẻ tín dụng Agribank là sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, phát hành bởi ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Sử dụng dòng thẻ này, bạn có thể tận hưởng nhiều tiện ích và ưu đãi, giúp quá trình giao dịch thanh toán và mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Xem thêm: Thẻ Visa Sacombank Là Gì? Điều Kiện, Thủ Tục Và Cách Mở Thẻ Online
  • Ngoài sự đa dạng về sản phẩm, thẻ tín dụng Agribank còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khác. KH có thể trả trước, trả tiền sau và được miễn lãi suất tới 45 ngày. Hơn nữa, quá trình thanh toán online vô cùng thuận tiện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Các loại thẻ tín dụng Agribank hiện nay

    Thẻ Agribank Visa Standard

    Đặc điểm và lợi ích:

    Thẻ Agribank Visa Standard mang đến nhiều đặc điểm và lợi ích hấp dẫn cho người dùng. Với khả năng sử dụng tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (ATM/POS) trên toàn cầu có logo Agribank/Visa/MasterCard/JCB, người dùng có thể tiêu dùng một cách tiện lợi, không cần mang theo tiền mặt.

    Thẻ còn tích hợp công nghệ thẻ chip theo chuẩn EMV bảo mật tối ưu và công nghệ thẻ không tiếp xúc tiện lợi, ưu việt, đảm bảo an toàn cho các GD của khách hàng. Điều đặc biệt hơn, thẻ còn kết nối với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thực hiện các chức năng quản lý thẻ trên điện thoại.

    Người dùng có thể quản lý chi tiêu hiệu quả và an toàn thông qua tin nhắn khi có giao dịch. Thẻ còn có khả năng thanh toán hàng hóa, dịch vụ online với tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu 3D-Secured bằng bất kỳ loại tiền tệ nào.

    Mức phí và hạn mức giao dịch:

    Phí phát hành lần đầu là  100.000 VND

    Hạn mức giao dịch trong ngày

    Ứng tiền mặt tại ATM tối đa15.000.000 VND
    Ứng TM tại POS quầy GD tối đaBằng 50% mức tín dụng tại POS
    TT hàng hóa, dịch vụ tối đa30.000.000 VND
    GD Internet/MOTO Mặc định là 5.000.000 VND/ngày và có thể thay đổi tối đa bằng mức thanh toán hàng hóa, dịch vụ

    Thẻ Agribank Visa Gold

    Đặc điểm và lợi ích:

    Thẻ Agribank Visa Gold mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Với khả năng sử dụng tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu, khách hàng không cần mang theo tiền mặt khi tiêu dùng tài chính.

     Thẻ cũng hỗ trợ KH trả tiền hàng hóa, dịch vụ online với tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu 3D-Secured và có thể sử dụng bất kỳ loại tiền tệ nào.

    Được tích hợp công nghệ chip EMV bảo mật tối ưu và công nghệ không tiếp xúc tiện lợi, ưu việt. Khách hàng có thể kết nối với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thực hiện các chức năng quản lý thẻ ngay trên điện thoại bao gồm chuyển khoản, phát hành thẻ phi vật lý, đăng ký dịch vụ 3D-Secured, vấn tin thông tin/lịch sử GD thẻ, khóa thẻ, thay đổi mức GD thẻ, đăng ký GD Internet, quét mã QR-Code, sao kê thẻ tín dụng và nhiều hơn nữa.

    Miễn phí bảo hiểm tai nạn chủ thẻ trên phạm vi toàn cầu với số tiền bảo hiểm lên tới 15 triệu đồng. Khách hàng cũng có thể quản lý chi tiêu hiệu quả và an toàn thông qua tin nhắn khi có giao dịch. 

    Mức phí và hạn mức giao dịch:

    Phí phát hành lần đầu là 200.000 VND

    Hạn mức giao dịch trong ngày

    Rút/ứng tiền mặtTại ATM tối đa là 50.000.000 VNDTại POS tối đa bằng 50% mức tín dụng
    Thanh toán hàng hóa, dịch vụ100.000.000 VND
    GD Internet/MOTOMặc định là 5.000.000 VND/ngày. Có thể thay đổi mức GD ngày tối đa bằng mức thanh toán hàng hóa, dịch vụ.
    Cac loai the tin dung agribank

    Thẻ Agribank Mastercard Gold

    Đặc điểm và lợi ích:

    Thẻ Agribank Mastercard Gold giúp khách hàng thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận trên toàn cầu – từ các ATM đến các cửa hàng có logo Agribank/Visa/MasterCard/JCB. Không cần mang theo tiền mặt, bạn có thể dễ dàng tiêu dùng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

    Ngoài ra, thẻ còn tích hợp công nghệ chip theo chuẩn EMV và công nghệ thẻ không tiếp xúc tiện lợi giúp tăng cường bảo mật cho khách hàng. TT hàng hóa, dịch vụ trực tuyến trở nên an toàn hơn bao giờ hết với tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu 3D-Secured và có thể sử dụng bất kỳ loại tiền tệ nào.

    Bạn còn có thể kết nối với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thực hiện các chức năng quản lý thẻ ngay trên điện thoại. Từ chuyển khoản, phát hành thẻ phi vật lý, đăng ký dịch vụ 3D-Secured, đến vấn tin thông tin/lịch sử GD thẻ, khóa thẻ, thay đổi mức GD thẻ, đăng ký GD Internet, quét mã QR-Code hay sao kê thẻ tín dụng, tất cả đều dễ dàng chỉ bằng vài cú chạm trên màn hình.

    Với thẻ Agribank Mastercard Gold, bạn được miễn phí bảo hiểm tai nạn chủ thẻ trên phạm vi toàn cầu với số tiền bảo hiểm lên tới 15 triệu đồng. Và khi có GD khách hàng sẽ được thông báo ngay qua tin nhắn để quản lý chi tiêu hiệu quả và an toàn hơn.

    Mức phí và hạn mức giao dịch:

    Phí phát hành lần đầu là  200.000 VND

    Mức giao dịch trong ngày

    Rút/ứng tiền mặt  Tại ATM tối đa: 50.000.000 VNDTại POS tối đa: bằng 50% mức tín dụng.
    Thanh toán hàng hóa, dịch vụ100.000.000 VND
    GD Internet/MOTOMặc định là 5.000.000 VND/ngày có thể thay đổi mức GD ngày tối đa bằng mức thanh toán hàng hóa, dịch vụ. 

    Thẻ Agribank Mastercard Platinum

    Đặc điểm và lợi ích:

    Với thẻ Agribank Mastercard Platinum, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ tiện lợi và an toàn tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (ATM/POS) có logo Agribank/Visa/MasterCard/JCB trên toàn cầu, chỉ với một chiếc thẻ. Không cần phải mang theo tiền mặt hay lo lắng về việc thanh toán tại các cửa hàng, dịch vụ trực tuyến vì thẻ của bạn sẽ được bảo vệ bằng tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu 3D-Secured và được chấp nhận bằng bất kỳ loại tiền tệ nào.

    Sự kết hợp giữa công nghệ thẻ chip theo chuẩn EMV bảo mật tối ưu và công nghệ thẻ không tiếp xúc tiện lợi, ưu việt sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm GD tốt nhất. Bạn còn có thể dễ dàng quản lý tài khoản và thực hiện các chức năng quản lý thẻ ngay trên điện thoại thông qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Bao gồm: chuyển khoản, phát hành thẻ phi vật lý, đăng ký dịch vụ 3D-Secured, vấn tin thông tin/lịch sử GD thẻ, khóa thẻ, thay đổi mức GD thẻ, đăng ký GD Internet, thanh toán bằng mã QR-Code, sao kê thẻ tín dụng, và nhiều chức năng hấp dẫn khác.

    Thẻ Agribank Mastercard Platinum còn được bảo hiểm tai nạn chủ thẻ trên phạm vi toàn cầu với số tiền bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng. Và đặc biệt, bạn sẽ luôn được thông báo qua tin nhắn khi có GD để quản lý chi tiêu hiệu quả và an toàn. 

    Mức phí và hạn mức giao dịch:

    Phí phát hành lần đầu là 300.000 VND

  • Xem thêm: Thẻ Hi Collection MB Bank: Điều Kiện, Thủ Tục Và Cách Mở Thẻ
  • Mức giao dịch ngày:

  • Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mở Thẻ Tín Dụng Eximbank – Điều Kiện Và Thủ Tục Mở Thẻ
  • Rút/ứng tiền mặtTại ATM: 100.000.000 VND.Tại POS tối đa: bằng 50% mức tín dụng.
    Thanh toán hàng hóa, dịch vụ200.000.000 VND
    GD Internet/MOTOMặc định là 5.000.000 VND/ngày. KH có thể thay đổi mức GD ngày tối đa bằng mức thanh toán hàng hóa, dịch vụ.

    Thẻ Agribank JCB Gold

    Đặc điểm và lợi ích:

    Với thẻ Agribank JCB Gold khách hàng có thể sử dụng để thanh toán hàng hóa và dịch vụ trực tuyến bảo mật với bất kỳ loại tiền tệ nào, và được tích hợp với công nghệ thẻ chip và không tiếp xúc tiện lợi. 

    Qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, người dùng có thể quản lý thẻ và thực hiện các chức năng như chuyển khoản và thanh toán bằng mã QR-Code. Thẻ cũng đi kèm với bảo hiểm tai nạn và tin nhắn cảnh báo chi tiêu.

    Mức phí và hạn mức giao dịch:

    Phí phát hành lần đầu: 300.000 VND

    Mức giao dịch ngày:

    Rút/ứng tiền mặtTại ATM tối đa: 50.000.000 VNDTại POS tối đa: bằng 50% mức tín dụng.
    Thanh toán hàng hóa, dịch vụ100.000.000 VND
    GD Internet/MOTOMặc định là 5.000.000 VND/ngày. Có thể thay đổi mức GD ngày tối đa bằng mức thanh toán hàng hóa, dịch vụ.

    Thẻ Agribank JCB Ultimate

    Đặc điểm và lợi ích:

    Thẻ Agribank JCB Ultimate an toàn với công nghệ chip EMV quốc tế, thanh toán nhanh chóng bằng Contactless, chấp nhận toàn cầu, mua sắm trực tuyến 24/7 và miễn lãi lên tới 45 ngày. 

    Khách hàng được hưởng quyền lợi bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng và các đặc quyền đẳng cấp như phòng chờ sân bay, dịch vụ Gold, khách sạn và ẩm thực. 

    Mức phí và hạn mức giao dịch:

    Mức giao dịch trong ngày:

    Rút/ứng TMTại ATM: 50.000.000 VND.Tại EDC tại quầy GD: tối đa 50% mức tín dụng.
    Thanh toán hàng hóa, dịch vụ200.000.000 VND
    GD Internet/MOTO100.000.000 VND

    Thế nào là thẻ Lộc Việt Agribank 

    The loc viet agribank

    Khách hàng được mở thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt miễn phí 100% phí phát hành và phí thường niên năm đầu.

    Đặc điểm và lợi ích:

    • Thẻ Lộc Việt được bảo đảm an toàn và được bảo vệ theo tiêu chuẩn VCCS hiện đại.
    • Thanh toán nhanh chóng không tiếp xúc với “tap & go” và không cần xác thực người dùng cho GD giá trị nhỏ;
    • Tốc độ xử lý GD nhanh, tiện lợi cho các ngành giao thông, bảo hiểm, y tế, giáo dục và dịch vụ công;
    • Mua vé xe buýt điện VINBUS bằng thao tác chạm thẻ;
    • Kết nối cùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thực hiện các chức năng quản lý thẻ;
    • Việc quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả có thể được thực hiện thông qua tin nhắn thông báo về các GD.

    Mức phí và hạn mức giao dịch:

    Dưới đây là thông tin về mức phí và mức giao dịch của thẻ:

    • Miễn phí phí phát hành lần đầu
    • Phí phát hành lại là 50.000 VND/thẻ, ngoại trừ trường hợp do thẻ hết hạn hiệu lực sẽ được miễn phí.
    • Mức giao dịch của thẻ tín dụng nội địa bao gồm:

    Hạn mức giao dịch ngày

    Hạn mức rút/ứng TMBằng mức tín dụng được cấp.
    Hạn mức thanh toán hàng hóa, dịch vụBằng mức tín dụng được cấp.
    Hạn mứcGD Internet, MOTOMặc định 5.000.000 VND KH có thể thay đổi nhưng tối đa bằng mức tín dụng được cấp
    Hạn mức ứng TM tại nước ngoài (Đối với các quốc gia có kết nối thanh toán qua NAPAS)Bằng mức ứng TM nhưng không vượt quá 30 triệu

    Hạn mức giao dịch/lần

    Mức rút tiền tại ATM tối đa5.000.000 VND.
    Mức ứng TM tại POS BankBằng mức tín dụng được cấp.
    Mức thanh toán hàng hóa, dịch vụBằng mức tín dụng được cấp.
    Mức GD Internet, MOTO  Mặc định 5.000.000 VND KH có thể thay đổi nhưng tối đa bằng mức tín dụng được cấp.
    • Hạn mức GD của thẻ ghi nợ nội địa bao gồm:

    Hạn mức giao dịch ngày

    Hạn mức rút/ứng tiền mặt – Tại ATM: 25.000.000 VND.- Tại POS quầy GD: không hạn chế
    Hạn mức chuyển khoản- Tại ATM tối đa: 50.000.000 VND.- Tại POS quầy GD: không hạn chế.
    Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS ĐVCNT:  Không hạn chế.
    GD Internet mặc định là 5.000.000VNĐ/ngày KH có thể thay đổi mức GD ngày tối đa là 300.000.000 VND/ngày.

    Hạn mức giao dịch/lần

    Hạn mức rút tiền mặt:    – Tại ATM Agribank tối đa là 5.000.000 VND/GD.- Tại ATM tổ chức thanh toán khác tối đa là  3.000.000 VND.
    Hạn mức CK tại ATM tối đa là 25.000.000 VND/GD.
    Hạn mức gửi tiền tại CDM tối đa là 200 tờ/1 GD (100.000.000 VND).

    Điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

    Dieu kien thu tuc mo the tin dung agribank

    Mặc dù việc mở thẻ tín dụng Agribank khá đơn giản, tuy nhiên để bảo đảm quyền lợi cho cả hai bên, những yêu cầu dưới đây cần phải được chủ thẻ đáp ứng khi có nhu cầu đăng ký thẻ Agribank:

    Điều kiện mở thẻ tín dụng Agribank

    Đối với chủ thẻ chính khách hàng chỉ cần có quốc tịch Việt Nam hoặc đầy đủ năng lực hành vi dân sự và đã cư trú tại Việt Nam trong một thời gian dài. Khách hàng cần có mức thu nhập ổn định từ 5 triệu đồng trở lên và sở hữu tài khoản tiết kiệm hoặc tiền gửi tại ngân hàng Agribank.

    Nếu bạn là chủ thẻ phụ trong độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi, chỉ cần được người đại diện theo pháp luật chấp thuận việc sử dụng thẻ tín dụng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Agribank. Chủ thẻ chính cũng cần cam kết thực hiện mọi nghĩa vụ liên quan trong quá trình sử dụng thẻ của chủ thẻ phụ.

    Với các điều kiện trên, bạn có thể mang hồ sơ đến PGD hoặc chi nhánh Agribank gần nhất để đăng ký mở thẻ tín dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiện lợi và nhanh chóng hơn, Agribank cũng cung cấp dịch vụ đăng ký thẻ tín dụng Agribank Online, giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc thẻ tín dụng tiện lợi.

  • Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mở Thẻ Tín Dụng BIDV Online Miễn Phí Tại Nhà
  • Mở thẻ tín dụng ngân hàng Agribank cần những thủ tục gì?

    Phần lớn khách hàng muốn sử dụng thẻ tín dụng đều gặp khó khăn trong việc làm thẻ tín dụng Agribank và không biết cần chuẩn bị những giấy tờ gì. Để quá trình đăng ký thẻ tín dụng của ngân hàng Agribank diễn ra thuận lợi, trước khi làm thẻ, quý khách cần sẵn sàng các giấy tờ sau:

    • Giấy đăng ký mở và sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Agribank.
    • Bản sao CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
    • Một bức ảnh 3x4cm mới nhất (trong vòng 6 tháng tính từ ngày đăng ký làm thẻ).
    • Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Agribank Visa/Mastercard.
    • Hồ sơ bảo đảm tiền vay hoặc các loại giấy tờ có giá trị.
    • Giấy tờ chứng minh thu nhập bao gồm sao kê tài khoản lương qua tài khoản ngân hàng và hợp đồng lao động.

    Những lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Agribank

    Khách hàng muốn mở thẻ tín dụng Agribank bởi những lợi ích thiết thực như: 

    • Rút tiền tiện lợi tại ATM Agribank trên toàn thế giới.
    • Thanh toán dễ dàng tại siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại và nhận ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày. 
    • Thẻ còn có nhiều chương trình giảm giá và tích điểm, thuận tiện trong việc thanh toán online và mở thêm 01 thẻ cho người thân. 
    • Một số loại thẻ còn được miễn phí bảo hiểm tai nạn.

    Tại sao nên mở thẻ tín dụng Agribank

    Tai sao nen mo the tin dung agribank

    Mở thẻ tín dụng Agribank là một lựa chọn khôn ngoan vì bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn cùng với vô số ưu đãi. Tuy nhiên, để sử dụng thẻ này hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

    • Lựa chọn loại thẻ phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Sử dụng thời hạn miễn lãi một cách hợp lý.
    • Thanh toán nợ đúng hạn hoặc thanh toán càng sớm càng tốt để tránh phát sinh thêm tiền lãi và chi phí phạt.
    • Tuy nhiên, không phải ai cũng nên mở và sử dụng thẻ tín dụng Agribank. Nếu bạn không đủ khả năng trả dư nợ tối thiểu đúng hạn hoặc thanh toán toàn bộ dư nợ trong thời gian miễn lãi, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

    Một số câu hỏi liên quan đến thẻ tín dụng ngân hàng Agribank

    Mở thẻ tín dụng Agribank online được hay không?

    Theo thông tin mới nhất, khách hàng muốn mở thẻ tín dụng của Agribank hiện vẫn chưa thể thực hiện trực tuyến. Khách hàng phải đến trực tiếp PGD hoặc chi nhánh của ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ. 

    Để tiết kiệm thời gian và nỗ lực, khách hàng có thể tra cứu địa điểm các chi nhánh/phòng GD của Agribank gần nhất để mở thẻ.

    Mức phí thẻ tín dụng Agribank là bao nhiêu?

    Khi đăng ký mở thẻ tín dụng tại Agribank, phí phát hành sẽ được tính dựa trên từng loại thẻ và hạng thẻ. 

    Hiện tại, giá phí được cấp cho khách hàng miễn phí khi sử dụng dòng thẻ tín dụng nội địa. 

    Đối với dòng thẻ tín dụng quốc tế, giá phí sẽ phụ thuộc vào hạng thẻ, ví dụ như: 

  • Xem thêm: Thẻ MB Visa Credit Là Gì? Đặc Quyền Khi Sử Dụng Thẻ MB Visa Credit
    • Thẻ Chuẩn có mức phí 100.000 đồng/thẻ
    • Thẻ Vàng là 200.000 đồng/thẻ và
    • Thẻ Bạch Kim là 300.000 đồng/thẻ.

    Hạn mức sử dụng thẻ tín dụng Agribank

    Hạn mức tín dụng là số tiền tối đa mà chủ thẻ tín dụng có thể sử dụng để thanh toán trong một khoảng thời gian nhất định. Kỳ hạn này giúp bạn mua sắm cho đến khi đến ngày thanh toán, trong đó số nợ đã dùng sẽ được trả về ngân hàng. 

    Khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán qua POS/EDC khách hàng có thể sử dụng đến 100% hạn mức, nhưng nếu rút tiền mặt tại ATM KH chỉ có thể sử dụng tối đa 50% hạn mức. Sử dụng thẻ tín dụng vượt quá mức cho phép sẽ khiến bạn phải chịu mức phí phụ thuộc vào từng ngân hàng.

    Hạn mức tín dụng được ngân hàng quy định dựa trên thu nhập, tài sản đảm bảo của bạn và lịch sử tín dụng của bạn trong quá khứ. Thông thường, ngân hàng sẽ cấp mức tín dụng từ 2 đến 6 lần thu nhập của bạn.

    Kinhteluatvcu.edu.vn hy vọng những nội dung mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn biết cách mở thẻ tín dụng Agribank online hoặc trực tiếp tại quầy GD một cách dễ dàng. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều mẹo hay về mở thẻ Agribank nhé!