Để đáp ứng nhu cầu tài chính hiện tại, một số lượng lớn khách hàng đã chọn ứng dụng các hình thức vay theo bảo hiểm nhân thọ Techcombank. Tuy nhiên, với mỗi yêu cầu vay tiền riêng biệt, việc lựa chọn hình thức phù hợp với khả năng tài chính cá nhân rất quan trọng để đảm bảo quy trình vay diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi. Trong số những lựa chọn vay, một trong những hình thức đang nhận được sự quan tâm đặc biệt là vay dựa trên bảo hiểm nhân thọ.

  • Xem thêm: Địa Chỉ vay Tín Chấp Dành Cho Người 18 Tuổi Uy Tín, Lãi Suất Thấp?
  • Xem thêm: Cách Vay Tín Chấp Prudential Finance Nhanh Giải Ngân Trong Ngày
  • Mặc dù sản phẩm này mới xuất hiện trên thị trường vào thời gian ngắn, nhưng đã thu hút sự quan tâm và ưa chuộng từ phía khách hàng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về việc vay tiền dựa trên bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Kinhteluatvcu.edu.vn.

    vay theo bao hiem nhan tho ngan hang techcombank

    Vay theo bảo hiểm nhân thọ Techcombank là gì?

    Vay thông qua chương trình vay bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Techcombank có thể không phổ biến với mọi người. Bởi không phải ai đều có bảo hiểm nhân thọ, nên ít người hiểu về sản phẩm này.

    Đây là một loại vay vốn trong gói vay tín chấp, không phải vay thế chấp. Khi vay, người vay không cần cung cấp tài sản thế chấp hoặc chứng minh khả năng tài chính cá nhân. Ngân hàng yêu cầu chỉ cần hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có thời gian duy trì từ 12 tháng trở lên. Số tiền vay tối đa là 70 triệu đồng, và số tiền có thể vay tăng theo giá trị của hợp đồng bảo hiểm.

    Thủ tục và điều kiện vay thông qua phương thức này khá đơn giản. Thời gian vay vốn linh hoạt, đặc biệt với lãi suất ưu đãi, tạo điều kiện cho mọi người có một giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả.

    Ưu điểm khi vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Techcombank

    Vay qua chương trình bảo hiểm nhân thọ Techcombank mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Khi thực hiện vay vốn tại Techcombank, khách hàng sẽ hưởng những lợi ích sau:

  • Xem thêm: Hướng Dẫn Vay Tín Chấp TPBank Với Lãi Suất Cực Thấp
    • Hạn mức vay được xác định dựa trên số tiền phí bảo hiểm hàng tháng, cho phép khách hàng vay với mức giới hạn cao.
    • Lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 1,66%. Đặc biệt, mức lãi suất được điều chỉnh dựa trên mức phí bảo hiểm, nghĩa là mức lãi suất sẽ thấp hơn nếu phí bảo hiểm cao hơn.
    • Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả lãi theo phương pháp dư nợ giảm dần.
    • Miễn phí tư vấn và hỗ trợ trong quá trình làm hồ sơ vay vốn.
    • Techcombank chấp nhận hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ bất kỳ công ty bảo hiểm nào, tạo sự linh hoạt cho khách hàng khi chọn lựa hợp đồng bảo hiểm.
    uu diem khi vay tien bang bao hiem nhan tho techcombank

    Thông tin lãi suất, hạn mức và kỳ hạn vay tiền theo bảo hiểm Techcombank

    Khi vay theo bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank, hạn mức vay và lãi suất sẽ phân chia thành 2 mức khác nhau.

    Nếu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có khoản phí hàng tháng là 167.000 VND, khách hàng có thể vay tối đa 25 triệu VND với lãi suất là 2,17% mỗi tháng.

    Đối với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có phí hàng tháng từ 250.000 VND trở lên, khách hàng sẽ có thể vay tối đa 70 triệu đồng với lãi suất là 1,66% mỗi tháng.

    Thời gian vay vốn rất linh hoạt, kéo dài từ 6 tháng đến 3 năm, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

    Điều kiện, thủ tục vay theo bảo hiểm nhân thọ ngân hàng Techcombank

    Điều kiện

    Để có thể vay tiền thông qua bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank, các điều kiện và thủ tục sau đây sẽ được áp dụng:

  • Xem thêm: Vay Tín Chấp Ngân Hàng Nam Á Bank: Lãi Suất, Hạn Mức Và Kỳ Hạn
  • Xem thêm: Cách Vay Tín Chấp Fin24.vn Nhanh Lãi Thấp Bằng CMND/CCCD 2023
    • Độ tuổi vay vốn của khách hàng từ 18 đến 65 tuổi.
    • Có công việc và nguồn thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng mỗi tháng, không yêu cầu chứng minh thu nhập.
    • Phải có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính chủ với thời gian duy trì từ 12 tháng trở lên.
    • Số tiền phí đóng bảo hiểm hàng tháng không dưới 167.000 VND.
    • Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ như Chứng minh nhân dân (CMND) và sổ hộ khẩu.
    • Không có lịch sử nợ xấu tại ngân hàng hoặc công ty tài chính.

    Đây là các yêu cầu cũng như thủ tục cần thiết để có thể vay vốn thông qua bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank.

    Thủ tục

    Để hoàn thiện một hợp đồng vay vốn dựa trên bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

    • Bản sao Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân.
    • Bản sao Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (KT3).
    • Một ảnh hình với kích thước 3×4.
    • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính chủ (bản gốc).
    • Hóa đơn hoặc biên lai xác nhận việc đóng phí bảo hiểm nhân thọ.

    Các giấy tờ này là cần thiết để hoàn tất quá trình xin vay vốn thông qua bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank.

    dieu kien thu tuc vay tien bang bao hiem nhan tho ngan hang techcombank

    Hướng dẫn cách vay theo bảo hiểm nhân thọ Techcombank

    Bước 1: Đăng ký thông tin vay vốn

    Khách hàng có mong muốn vay vốn thông qua bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank sẽ liên hệ với nhân viên tại bất kỳ chi nhánh Techcombank nào để đăng ký thông tin. Cũng có thể liên hệ trước qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Techcombank theo số 1800 536 222 để nhận tư vấn về các giấy tờ cần chuẩn bị.

    Khách hàng nộp hồ sơ tại ngân hàng với đầy đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu của Techcombank cho các giao dịch vay tín chấp. Hồ sơ ghi rõ thông tin về số tiền vay, thời hạn và mục đích vay.

    Bước 2: Ngân hàng tiếp nhận và xử lý thông tin

    Sau khi tiếp nhận hồ sơ, khách hàng sẽ nhận lịch hẹn để xem xét hồ sơ sau khi đã được thẩm định. Ngân hàng sẽ xem xét thông tin cá nhân và về khoản vay. Nếu không có nợ xấu, ngân hàng sẽ xem xét đề nghị vay.

    Nhân viên ngân hàng sẽ thông báo chính sách lãi suất vay tín chấp hiện hành của Techcombank. Nếu hồ sơ còn thiếu giấy tờ, người vay sẽ được thông báo để chuẩn bị đầy đủ.

    Bước 3: Thẩm định hồ sơ, duyệt vay

    Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của khách hàng sẽ được thẩm định bởi bộ phận thẩm định của ngân hàng. Dựa trên giá trị hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và số tiền phí hàng tháng, ngân hàng sẽ xem xét việc vay phù hợp.

    Nếu số tiền vay đề nghị vượt quá giá trị hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có thể vay, ngân hàng sẽ đề xuất một khoản vay thích hợp hơn để thỏa thuận.

    Bước 4: Ký hợp đồng và giải ngân

    Mọi điều khoản liên quan đến vay theo bảo hiểm nhân thọ mà bạn đã đăng ký sẽ được thể hiện trong hợp đồng. Khách hàng cần xem xét kỹ từng điều khoản, và nếu có sai sót hoặc không hợp lý, có thể thảo luận với ngân hàng. Hợp đồng được lập thành 2 bản và khách hàng giữ 1 bản.

    Trong vòng 2 – 3 ngày, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân khoản vay. Khách hàng sẽ nhận được số tiền thông qua quầy giao dịch của Techcombank hoặc qua chuyển khoản ngân hàng.

    Tất cả thông tin liên quan đến vay theo bảo hiểm nhân thọ Techcombank đã được trình bày để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm vay tín chấp này. Khi bạn quyết định vay tiền, luôn nên chọn các ngân hàng có uy tín, minh bạch và đáng tin cậy, điều này sẽ đảm bảo an toàn hơn so với việc vay tiền từ các công ty hoặc tổ chức tín dụng không rõ nguồn gốc. Hãy tham khảo thông tin trong bài viết này của Kinhteluatvcu và đưa ra quyết định dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính của riêng bạn.