Tỷ giá ngân hàng Nam Á Bank được rất nhiều các nhà đầu và khách hàng cá nhân cập nhật liên tục bởi vì tỷ giá này đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy, thực hiện công việc này sẽ hỗ trợ nhà đầu tư trong việc xây dựng một kế hoạch đầu tư cụ thể và giảm thiểu mức độ rủi ro không cần thiết. Trong bài viết này Kinhteluatvcu.edu.vn sẽ cập nhật bảng tỷ giá ngân hàng Nam Á Bank chính xác và đầy đủ nhất.

  • Xem thêm: Tỷ Giá Ngoại Tệ Vietcombank Hôm Nay Đầy Đủ – Chính Xác
  • ty gia nam a bank

    Bảng tỷ giá ngân hàng Nam Á Bank mới nhất 2023

    Tỷ giá của Ngân hàng Nam Á (NamABank) đóng một vai trò quan trọng đối với các nhà đầu tư và những người tham gia thị trường ngoại hối. Chúng tôi cung cấp dưới đây các thông tin cập nhật về tỷ giá ngoại tệ của Ngân hàng Nam Á:

  • Xem thêm: Cập Nhật Tỷ Giá Ngân Hàng LienVietPostBank Hôm Nay Chính Xác
  • Ngoại tệMua chuyển khoảnBán chuyển khoảnMua tiền mặt
    EUR27.27727.77427.082
    CAD17.96318.35817.763
    USD22.92523.11022.875
    CHF24.40625.15724.136
    AUD17.53517.93117.350
    HKD2.8883.0502.888
    SGD17.01617.39116.846
    GBP31.469323.45431.144
    JPY211215,67208
    KRW15,9424,7815,94

    Từ bảng tỷ giá trên, có thể thấy rằng so sánh với các ngân hàng lớn khác, Ngân hàng Nam Á thực hiện giao dịch với một số lượng ngoại tệ khá hạn chế. Cụ thể, họ hiện đang giao dịch với tổng cộng 10 đồng ngoại tệ, và tất cả các giao dịch này đều được tiến hành bằng tiền mặt.

  • Xem thêm: Cập Nhật Tỷ Giá Ngân Hàng GPBank Mới Nhất Hôm Nay
  • Tỷ giá tại Ngân hàng Nam Á thường có giá trị giao dịch thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác. Chẳng hạn, đối với giao dịch tiền mặt USD, tỷ giá là 22.875, trong khi mua chuyển khoản USD là 22.925 và bán chuyển khoản USD là 23.110. So sánh với Ngân hàng Vietcombank, chẳng hạn, tỷ giá tại Ngân hàng Nam Á thường thấp hơn với mức 40-20-15 điểm tương ứng.

    ty gia nam a bank hom nay

    Giới thiệu về ngân hàng Nam Á Bank

    Thông tin cơ bản về ngân hàng Nam Á Bank

    Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á, thường được viết tắt là Nam Á Bank, đã chính thức thành lập vào ngày 21/10/1992. Với hơn 29 năm trong lĩnh vực hoạt động, Nam Á Bank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hoạt động dưới hình thức Thương mại Cổ phần.

    Dưới đây, chúng tôi cung cấp một số thông tin quan trọng về Nam Á Bank mà nhà đầu tư và khách hàng nên biết:

  • Xem thêm: Cập Nhật Tỷ Giá Ngân Hàng Standard Chartered Hôm Nay 2023
    • Địa chỉ Trụ sở chính: Nam Á Bank có trụ sở chính tại số 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Số điện thoại tổng đài của Nam Á Bank: Quý khách hàng có thể liên hệ qua số +84 28 3929 6699 để được hỗ trợ.
    • Địa chỉ Fax: Nam Á Bank cũng cung cấp dịch vụ Fax qua số +84 28 3929 6688.
    • Liên hệ qua Email: Để liên hệ với Nam Á Bank qua Email, quý khách hàng có thể sử dụng địa chỉ [email protected].
    • Trang web chính thức: Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và thông tin ngân hàng có thể được tìm thấy tại trang web chính thức của Nam Á Bank tại địa chỉ www.namabank.com.vn.

    Những thông tin này có thể hữu ích cho những ai quan tâm và muốn tìm hiểu về Nam Á Bank và các dịch vụ của họ.

    Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng Nam Á Bank

    Vào ngày 21/10/1992, Ngân hàng Nam Á chính thức ra đời với sự khởi đầu khiêm tốn: chỉ 3 chi nhánh Nam Á Bank  và tổng cộng 50 cán bộ công nhân viên. Vốn điều lệ ban đầu của ngân hàng Nam Á lúc ấy là 5 tỷ đồng.

    Với hơn 25 năm hoạt động, Ngân hàng Nam Á đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Vốn điều lệ hiện tại của ngân hàng Nam Á đã tăng lên đáng kể, đạt con số 5.000 tỷ đồng. Phần lớn vốn này phân phối cho các cổ đông như sau: ông Nguyễn Quốc Toàn sở hữu 5%, công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương nắm giữ 14%, ông Châu Huệ Đường giữ 4.5%, và 4% còn lại thuộc về các tổ chức khác.

    Các thành tựu đáng chú ý mà Ngân hàng Nam Á đã đạt được trong suốt 25 năm hoạt động bao gồm việc nằm trong danh sách top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất tại Việt Nam năm 2018, nằm trong top 50 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2018, và được xếp vào top 10 thương hiệu nổi tiếng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018, và nhiều thành tựu khác nữa.

    Ngân hàng Nam Á không ngừng cố gắng và cam kết hỗ trợ sự phát triển để đạt được mục tiêu trở thành ngân hàng Thương mại Cổ phần bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam, cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính hiệu quả cho cả doanh nghiệp và cá nhân.

    Các sản phẩm, dịch vụ của Nam Á Bank

    Về dịch vụ kinh doanh vàng miếng

    NamABank được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực mua bán vàng miếng bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Điều này đặt họ vào số ít các tổ chức được phép thực hiện hoạt động này. NamABank có thể giao dịch một loại vàng miếng cụ thể, bao gồm vàng miếng 999.9, cùng với một số thương hiệu vàng miếng khác.

    Dịch vụ chuyển tiền quốc tế

    Đây là phương thức thanh toán quốc tế đơn giản và hiệu quả nhất. NamABank cung cấp dịch vụ này cho cả tổ chức và cá nhân có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài để thực hiện các giao dịch như thanh toán học phí, nhập khẩu hàng hóa, chi trả các khoản sinh hoạt, hoặc sử dụng dịch vụ khác.

  • Xem thêm: Tỷ Giá Ngân Hàng MBBank Cập Nhật Mới Nhất Hôm Nay
  • Về dịch vụ nhận tiền trong nước

    Nam Á Bank sẽ phục vụ quý khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ gửi và nhận tiền trong phạm vi quốc gia. Điều này có nghĩa là khách hàng của Nam Á Bank có thể nhận tiền thông qua việc chuyển khoản hoặc lấy tiền mặt từ các nguồn trong nước thông qua dịch vụ của ngân hàng.

    Về dịch vụ bảo quản tài liệu tại NamABank

    Đây là dịch vụ mà Nam Á Bank sẽ cung cấp để bảo quản các tài liệu quan trọng hoặc giấy tờ có giá trị cho khách hàng. Phí dịch vụ sẽ được tính theo mức linh hoạt, dựa trên số lượng tài liệu và thời gian bảo quản tương ứng.

    Về dịch vụ đăng bộ sang tên bất động sản

    Dịch vụ này của Nam Á Bank hướng đến khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn thế chấp bằng bất động sản. Dưới đây, Nam Á Bank sẽ cung cấp sự tư vấn về quy trình liên quan đến việc chuyển nhượng bất động sản để thực hiện thế chấp.

    san pham dich vu cua nam a bank

    Cách tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại một số ngân hàng khác

    Bên cạnh việc kiểm tra tỷ giá tại Nam Á Bank, quý khách hàng có thể tiến hành nghiên cứu các tỷ giá ngoại tệ tại một số ngân hàng khác sau đây:

    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng Bảo Việt.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng Đông Á.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng PG.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng OCB.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng HD Bank.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng MBBank.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng TPBank.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng ACB.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng NCB.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng Sacombank.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng Techcombank.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng Vietinbank.
    • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng Oceanbank.
    • Và nhiều ngân hàng khác nữa.

    Bảng tỷ giá ngân hàng Nam Á Bank hôm nay của Kinhteluatvcu chỉ mang tính chất làm khảm. Chính vì vậy, các nhà đầu tư nên cập nhật tỷ giá này theo từng giờ để có được thông tin chính xác nhất.