Nếu bạn muốn tìm một công cụ cũ để hỗ trợ mua sắm trực tuyến quốc tế, thì không thể bỏ qua thẻ MasterCard MB Bank với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng Kinhteluatvcu.edu.vn tiếp tục đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết về cách mở thẻ MasterCard MB Bank trực tuyến nhanh chóng ngay tại nhà!

the mastercard ngan hang mb bank

Thẻ Mastercard MB Bank là gì?

Thẻ Bankplus MasterCard là sản phẩm thẻ trả trước quốc tế đồng thương hiệu đầu tiên được phát triển bởi một ngân hàng và một tập đoàn viên thông tại Việt Nam.

Thẻ vô danh: được sử dụng như một món quà mà người mở thẻ tặng cho người thân mà không yêu cầu thông tin định danh của chủ tài khoản.

Thẻ định danh: được chủ tài khoản mở ra để sử dụng trực tiếp, yêu cầu cung cấp thông tin định danh cá nhân để kích hoạt và quản lý thẻ.

  • Xem thêm: Thẻ Mastercard SCB Là Gì? Điều Kiện, Thủ Tục Mở Thẻ
  • Tính năng nổi bật của thẻ Mastercard MBBank

    Như đã đề cập, bạn có thể tặng thẻ vô danh cho người thân như một món quà tinh tế. Thẻ vô danh không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu và có 5 mệnh giá khác nhau: 200.000 VNĐ, 500.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ, 5.000.000 VNĐ. Ngoài ra, mở thẻ Mastercard ngân hàng Quân đội còn mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn như sau:

    • Dễ dàng mua sắm các món hàng yêu thích trực tuyến thông qua thẻ BankPlus MasterCard.
    • Thẻ MasterCard được chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu, với hàng triệu điểm thanh toán qua POS và rút tiền mặt tại ATM.
    • Thanh toán cước viễn thông Viettel và các hóa đơn dịch vụ khác thông qua dịch vụ di động tiện lợi và dễ dàng (Mobile BankPlus).
    • Tận hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình chăm sóc khách hàng của MB, Viettel và Tổ chức Thẻ Quốc tế MasterCard.
    • Nếu bạn sử dụng thẻ trong thời gian MB triển khai các chương trình tri ân khách hàng, bạn có thể nhận miễn phí số đẹp hoặc sử dụng mã giới thiệu để nhận được tiền thưởng.

    Cơ hội này thực sự tuyệt vời và đem lại nhiều lợi ích cho bạn khi sở hữu thẻ Mastercard ngân hàng Quân đội.

    Phân biệt thẻ Visa và Mastercard MB Bank

    Thẻ Visa MBBank là một loại thẻ thanh toán quốc tế được phát hành bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank) và hợp tác với tổ chức quốc tế Visa. Thẻ này được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu, từ ăn uống, mua sắm đến du lịch cho khách hàng, bất kể họ ở đâu trên thế giới. Dưới đây là một sự so sánh để giúp bạn hình dung rõ hơn:

    Khoản mụcThẻ Mastercard MB bankThẻ Visa MB Bank
    Đơn vị phát hànhDo công ty phát hành thẻ là Mastercard kết hợp với ngân hàng Quân độiSự hợp tác của tổ chức phát hành thẻ uy tín Visa và MB bank
    Hạn mức giao dịch thẻLớn, lên đến 50 triệu đồng/ ngàyGiao dịch thoải mái, hạng thẻ càng cao được phép chi tiêu càng nhiều. Hạn mức tín dụng lớn. Số tiền nhỏ nhất là 10 triệu đồng đến số tiền tối đa là 1 tỷ đồng.Về hạn mức giao dịch thì cũng ngang tầm thẻ Mastercard: 50 triệu đồng
    Tính chấtTrả trước, chi tiêu trong phạm vi số dư tài khoảnChi tiêu trước trả tiền sau. Tận hưởng tối đa 45 ngày tín dụng không lãi suất. Sau đó mới được yêu cầu tất toán nợ nếu không muốn nộp lãi.
    Thủ tục đăng kýĐơn giản, thuận tiện gồm giấy tờ cá nhân.Giấy tờ cá nhân, hợp đồng lao động, bảng sao kê lương hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập hợp pháp
    the mastercard mbbank la gi

    Điều kiện mở thẻ Mastercard MBBank

    Để sở hữu thẻ quyền lực của MB Bank, điều kiện rất đơn giản. Khách hàng không cần phải mở tài khoản thanh toán trước tại ngân hàng và không cần phải chứng minh mức thu nhập hàng tháng. Đặc biệt, không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu trong thẻ mỗi tháng.

    Thêm vào đó, khách hàng có thể đăng ký và mở thẻ trực tuyến ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Việc này có thể được thực hiện thông qua các bước hướng dẫn trên ứng dụng BankPlus của tổng đài Viettel.

    Hướng dẫn mở thẻ Mastercard MBBank nhanh chóng

    Cách làm thẻ Mastercard MBBank online

    Trường hợp bạn không có nhiều thời gian để đến trực tiếp quầy giao dịch/chi nhánh ngân hàng để hoàn tất quá trình đăng ký, bạn có thể lựa chọn đăng ký thẻ Mastercard MB Bank trực tuyến ngay tại nhà một cách đơn giản. Dưới đây là các bước thực hiện:

    Bước 1: Tải ứng dụng ViettelPay từ AppStore hoặc CH Play và cài đặt vào thiết bị di động của bạn.

    Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, nếu bạn chưa có tài khoản, hãy sử dụng số điện thoại của mình để đăng ký trên ứng dụng.

    Bước 3: Hoàn tất quá trình đăng nhập theo hướng dẫn. Tại giao diện chính của ứng dụng, chọn mục “cá nhân” => “thẻ” => chọn “thẻ Mastercard” để tiến hành quy trình mở tài khoản.

    Bước 4: Trên màn hình hiển thị, nhấn vào “Đăng ký phát hành”. Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra thông tin đăng ký thẻ của bạn. Sau đó, nhập mật khẩu tài khoản cá nhân ViettelPay vào hệ thống và nhập mã OTP được gửi qua tin nhắn điện thoại để xác nhận.

    Bước 5: Sau khi hoàn tất đăng ký, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo việc đăng ký thẻ Mastercard MB Bank thành công. Bạn sẽ nhận được hai tin nhắn trên điện thoại, một tin nhắn chứa 8 số đầu và 3 số CVV của thẻ, và một tin nhắn khác chứa 8 số còn lại của thẻ.

    Lưu ý: Vì đây là loại thẻ trả trước, bạn phải nạp tiền vào trước để thuận tiện trong quá trình thanh toán các giao dịch.

    Cách mở thẻ Mastercard MBBank tại quầy giao dịch

    Để đăng ký mở thẻ Mastercard tại MBBank, khách hàng có thể đến trực tiếp ngân hàng trong giờ làm việc, mang theo CCCD/CMND/Hộ chiếu. Đội ngũ nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ quý khách trong quá trình đăng ký.

    Sau đó, quý khách sẽ nhận được giấy hẹn và đến phòng giao dịch vào ngày đã hẹn để nhận thẻ Mastercard MBBank và rút tiền tại máy ATM. Ngoài ra, quý khách cũng có thể lựa chọn nhận thẻ tại nhà thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh của MBBank.

    Tuy nhiên, khi lựa chọn hình thức đăng ký trực tiếp, quý khách cần lưu ý về thời gian làm việc của ngân hàng MBBank và có thể mất thời gian chờ đợi khi đến lượt giao dịch.

    Thời gian làm việc của ngân hàng MBBank như sau:

  • Xem thêm: Thẻ Mastercard VIB Là Gì? Điều Kiện Và Cách Mở Thẻ Mastercard Online 2023
    • Sáng: Từ 8h đến 12h.
    • Chiều: Từ 13h đến 17h.
    • Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
    cach mo the mastercard mbbank tai quay

    Hướng dẫn kích hoạt thẻ Mastercard MBBank trên APP

    Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản thẻ Mastercard MB Bank thành công, khách hàng cần thực hiện các bước sau để kích hoạt thẻ và sử dụng nhanh chóng:

    Bước 1: Nhập tên và mật khẩu đăng nhập vào hệ thống ứng dụng MBBank để truy cập.

    Bước 2: Chọn “Dịch vụ thẻ” trong menu.

    Bước 3: Tại danh sách thẻ, chọn thẻ chưa kích hoạt.

    Bước 4: Trên màn hình, bạn sẽ thấy tình trạng thẻ chưa kích hoạt. Nhấn vào “Kích hoạt” để tiếp tục.

    Bước 5: Nhập mã OTP xác thực và hoàn tất quá trình kích hoạt thẻ để có thể thực hiện các giao dịch.

    Hạn mức và biểu phí sử dụng thẻ Mastercard MBBank

    Thẻ MasterCard MBBank cung cấp hỗ trợ cho các giao dịch như chuyển khoản, rút tiền mặt… với tốc độ nhanh chóng. Thẻ có hạn mức cao cho mỗi giao dịch, đem lại sự nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

    Chuyển khoảnChi tiêuRút tiền mặtChuyển khoản
    ATM 50.000.000/ ngày 5.000.000/lần50.000.000/ngày
    POS50.000.000/ngày 50.000.000/ngày
    Internet50.000.000/ngày 50.000.000/ngày
    USSD (10.000.000/ngày)5.000.000/lần 5.000.000/lần
    Sim Toolkit (20.000.000/ngày)10.000.000/lần 10.000.000/lần 
    han muc mo the mastercard mbbank

    Một số câu hỏi liên quan đến thẻ Mastercard MBBank

    Làm thẻ Mastercard MBBank mất bao lâu?

    Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, bạn chỉ cần chờ đợi tối đa 1 tuần để nhận được thẻ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đăng ký phát hành thẻ nhanh chóng, ngân hàng vẫn cung cấp các giải pháp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nộp một khoản phí nhất định theo quy định của MB Bank tại thời điểm đó.

    Thẻ Mastercard MB có rút được tiền mặt không?

    Bạn có thể sử dụng thẻ Mastercard MBBank để rút tiền mặt từ tất cả các nguồn tài khoản. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng rút tiền mặt chỉ nên được thực hiện khi thực sự cần thiết, vì chức năng chính của thẻ tín dụng MBBank là thanh toán.

    Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng MBBank, bạn sẽ phải chịu phí và lãi suất tính từ thời điểm rút và số tiền rút cũng sẽ bị giới hạn bởi ngân hàng.

    Làm thẻ Mastercard MB Bank nhận ở đâu?

    Để đảm bảo an toàn, ngân hàng cung cấp 3 phương thức nhận thẻ để khách hàng có thể lựa chọn như sau:

    • Nhận thẻ ngay tại SmartBank.
    • Nhận tại chi nhánh (sau 5-7 ngày): Bạn có thể chọn tên chi nhánh để đến nhận thẻ.
    • Nhận tại địa chỉ nhà (sau 5-7 ngày): Bạn cần cung cấp địa chỉ xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố để nhận thẻ.

    Để tránh rủi ro, ngân hàng thực hiện việc giao thẻ và mã PIN thành hai đợt khác nhau. Điều này nhằm đề phòng trường hợp kẻ gian giả mạo việc nhận thẻ và không có mã PIN để rút tiền.

  • Xem thêm: Điều Kiện, Biểu Phí Và Cách Mở Thẻ Mastercard Vietcombank Online 2023
  • Xem thêm: Thẻ Mastercard Ảo Là Gì? Cách Mở Thẻ Mastercard Ảo Miễn Phí 2023
  • Phí mở thẻ Mastercard ngân hàng Quân Đội bao nhiêu?

    Mở thẻ Mastercard trực tuyến tại MB Bank được miễn phí. Điều này là một trong những lý do thu hút người dùng sử dụng ứng dụng MBBank ngày càng nhiều hơn, bởi vì nó mang đến nhiều tiện ích vô vàn.

  • Xem thêm: Điều Kiện, Hạn Mức Và Cách Mở Thẻ Mastercard Sacombank Online 2023
  • Tìm hiểu thêm:

    Thẻ Mastercard Agribank

    Thẻ Mastercard ACB

    Thẻ mastercard techcombank

    Bài viết trên đây Kinhteluatvcu đã hướng dẫn chi tiết cách mở thẻ Mastercard MB Bank Online chi tiết nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp thông tin hữu ích liên quan đến thẻ này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!